Màn ăn mừng ý nghĩa của Daniel James trong trận đại thắng Chelsea

Thứ Hai, ngày 12/08/2019 - 08:31
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người xứ Wales sau khi có bàn thắng đầu tiên tại Premier League cho MU đã dành những sự tri ân dành cho người cha quá cố của mình.

Tham khảo thêm:

Một khởi đầu cực kỳ suôn sẻ dành cho Manchester United khi đội bóng chủ sân Old Trafford đã có được chiến thắng cách biệt 4-0 trước đối thủ trực tiếp Chelsea. Các tân binh của MU đều đã chơi tốt, và trong số đó, Daniel James đã có cho riêng mình 1 pha lập công.

Daniel James có bàn thắng đầu tiên cho MU tại Premier League trước Chelsea

Tiền vệ người xứ Wales ngay sau khi vào sân đã có được bàn thắng ấn định tỷ số của trận đấu. Chỉ với đúng 1 cú sút đầu tiên, bàn thắng đã đến với tiền vệ trẻ mang áo số 21 và anh đã có màn ăn mừng đầy ý nghĩa khi lập công cho đội bóng mới.

James đã bày tỏ sự tri ân đến người cha quá cố qua đời cách đây không lâu, khi anh còn chưa hoàn tất những thủ tục đến với MU vào mùa hè năm nay. Tiền vệ 21 tuổi đã chỉ tay lên trời để thể hiện sự tưởng nhớ đến cha mình sau khi chia vui cùng các đồng đội.

Daniel James dành sự tri ân cho người cha quá cố của mình

Một bàn thắng đầy ý nghĩa với James, và HLV trưởng Ole Gunnar Solskjaer cũng rất vui mừng cho cậu học trò sau sự khởi đầu thuận lợi.

“Mùa hè năm nay diễn ra thật không êm ả với cậu ấy, và việc ghi bàn trước khán đài Stretford End thật sự là một điều đáng nhớ với James”, chiến lược gia người Na Uy chia sẻ.

Với trận thắng cách biệt trước Chelsea, Manchester United chễm chệ ở vị trí thứ 2 trên BXH , đứng ngay sau đội bóng kình địch Manchester City.

 Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.