Man City bị ngắt mạch chiến thắng

Thứ Bảy, ngày 25/08/2018 - 22:43
5 /5 của 1 đánh giá

Nhà ĐKVĐ Premier League Man City đã không thể nối dài chuỗi thắng của mình dù gặp đối thủ bị đánh giá thấp hơn nhiều, khi bị cầm hòa 1-1 trên sân của Wolverhampton

Wolverhampton 1 – 1 Manchester City

BÀN THẮNG

Wolverhampton: Willy Boly (57′)

Manchester City: Laporte (69′)

Trước khi trận đấu diễn ra, nhiều người tin rằng nhà Đương kim vô địch Man City sẽ có một trận thắng dễ dàng trước tân binh mới lên hạng Wolverhampton. Tuy nhiên, thực tế trên sân lại không diễn ra như vậy

Bầy Sói nhập cuộc vô cùng tự tin ngay đầu trận. Liên tiếp là những tình huống hãm thành của các chân sút đội chủ nhà. Phút thứ 20, các CĐV của Man City được một phen “thót tim” khi Raul Jimenez của Wolvers đã đưa được bóng vào lưới các nhà ĐKVĐ. Tuy nhiên, bàn thắng lại không được công nhận khi trọng tài cho rằng tiền đạo này trước đó đã rơi vào thế việt vị.

boly
Boly mở tỉ số cho Bầy Sói với tình huống để bóng chạm tay

Đội khách có câu trả lời ngay sau đó. Lần lượt Kun Aguero và Sterling có những pha dứt điểm nguy hiểm về phía khung thành đội chủ nhà. Nếu như thủ môn người Bồ Đào Nha Rui Patricio xuất sắc bay người cản phá cú sút của Sterling thì Aguero lại vô cùng đen đủ khi pha dứt điểm nhanh như cắt của tiền đạo này trong vòng cấm lai chạm đúng vào cột dọc. Trận đấu diễn ra rất hay sau đó. Hai đội thay nhau có những tình huống nguy hiểm tuy nhiên không bên nào có được bàn thắng. 

Bước sang hiệp 2, các cầu thủ Wolverhampton chuyển sang chơi phòng ngự phản công và lập tức phát huy tác dụng. Phút thứ 57, từ một pha tạt bóng từ cánh trái, Willy Boly có mặt đúng lúc đúng chỗ để đánh đầu tung tưới thủ môn Ederson. Đáng chú ý, dường như bóng đã chạm tay cầu thủ này trước khi đi vào lưới. Bị nhận một “gáo nước lạnh”, nhà ĐKVĐ dồn lên tấn công với những pha hãm thành liên tiếp. Không lâu sau đó, phút thứ 69, trung vệ Laporte lao vào đánh đầu dũng mãnh từ pha đá phạt của Gundogan gỡ hòa cho The Citizens. 

Laporte
Laporte gỡ hòa cho The Citizens

Có được bàn gỡ hòa, Man City như trút bỏ được tâm lý và trình diễn lối đá tấn công mạnh mẽ thường thấy. Khung thành đội chủ nhà luôn đặt trong tình trạng báo động với những pha hãm thành của đội khách. Tuy nhiên, thủ môn lão tướng 30 tuổi Patricio đã có một ngày thi đấu xuất sắc khi liên tục làm nản lòng các chân sút của Man City. Vào phút 90+5, Aguero khép lại một ngày đen đủi của mình khi pha đá phạt hàng rào tuyệt đẹp của anh, dù đã đánh bại được Patricio nhưng lại không chiến thắng được xà ngang.

Chung cuộc, Manchester City bị tân binh Wolvers cầm hòa với tỉ số 1-1. Đây là cú sốc đầu tiên với nhà ĐKVĐ .

Đội hình thi đấu:
 
Wolverhampton: Patricio; Bennett, Coady, Boly; Doherty, Moutinho, Neves, Castro (Vinagre, 85’); Costa (Traore, 72’), Jimenez, Jota.
 
Man City: Ederson; Walker, Kompany, Laporte, Mendy; Fernandinho, Guendogan (Sane, 77’), D.Silva; Sterling (Mahrez, 85’), Aguero, B.Silva (Jesus, 62’).
 
Hải Nam
 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.