Man City huỷ diệt Schalke 04, HLV Guardiola nói gì về trận đại thắng?

Thứ Tư, ngày 13/03/2019 - 07:09
5 /5 của 1 đánh giá

HLV người Tây Ban Nha tỏ ra khá bình thản sau chiến thắng đậm đà của Man City trước Schalke 04 trên sân Etihad.

Tham khảo thêm:

Man City đã ghi tên mình vào top 8 đội mạnh nhất UEFA Champions League năm nay một cách không thể ấn tượng hơn. Chiến thắng đậm đà 7-0 chắc chắn là một trong những thắng lợi ấn tượng nhất lịch sử giải đấu và nó giúp Man City khẳng định sức mạnh của mình tại châu Âu thời điểm hiện tại.

HLV Pep Guardiola đón nhận trận đại thắng của Man City khá bình thản

Mặc dù thắng huỷ diệt đối phương nhưng HLV Pep Guardiola không tỏ ra quá vui mừng. Ông bước vào phòng họp báo với thái độ khá bình thản. Nhận định về trận đấu, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết:

“Đây là một kết quả rõ ràng. Chúng tôi vui khi được lọt vào tứ kết. Dù khởi đầu khá tốt nhưng tôi cảm thấy các cầu thủ hơi lo sợ trong các đường lên bóng. Thế nhưng khi tỉ số là 1-0, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn hẳn”.

Sane tiếp tục ghi bàn vào lưới đội bóng cũ

“Trong hiệp 1, Man City chỉ thực sự chơi tốt ở 15 phút cuối. Sang hiệp thi đấu thứ 2, chúng tôi đã chơi tốt hơn rất nhiều. Chúng tôi đã tận dụng tốt những cơ hội có được để ghi được 7 bàn thắng. HLV Domenico của Schalke 04 đã nỗ lực, tôi hiểu cảm giác của ông ấy lúc này. Dù sao thì Domenico cùng các học trò đã rất cố gắng”.

Chia sẻ thêm về Leroy Sane, Pep nói: “Thật khó khăn khi liên tiếp ghi bàn vào lưới đội bóng cũ, tôi biết cảm xúc của cậu ấy. Sane đã chơi không tốt trong 20 phút đầu tiên, nhưng sau đó cậu ấy đã trở lại thực sự mạnh mẽ”.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.