Man City mất 4 ngôi sao trước trận gặp Brighton

Thứ Tư, ngày 13/01/2021 - 10:01
3.2 /5 của 5 đánh giá

Trước thềm trận đấu gặp Brighton ở vòng 18 giải Ngoại hạng Anh, Man City đã gặp tổn thất lớn khi có đến 4 ngôi sao phải ngồi ngoài vì những lý do khác nhau.

đang có phong độ ổn định trong thời gian gần đây với chuỗi 13 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Trong đó, 7 trận gần nhất tại giải ngoại hạng anh, Man City cũng chưa phải nếm mùi thất bại. Đối đầu với - đội bóng đang ngụp lặn ở nửa dưới BXH là cơ hội không thể tốt hơn để The Citizens kéo dài thành tích đáng nể của mình.

Tuy nhiên, trước thềm cuộc đối đầu trên sân Etihad, người hâm mộ Man City đã phải đón nhận tin không vui khi xác nhận, lực lượng của đội bóng tiếp tục sứt mẻ nghiêm trọng. 4 ngôi sao ở đội chắc chắn không thể ra sân vào rạng sáng mai 14/1.

Tiền đạo chủ lực Sergio Aguero hiện đang tự cách ly sau khi tiếp xúc gần với một trường hợp có kết quả dương tính với Covid-19. Trước đó, siêu sao người Argentina đã phải nghỉ thi đấu ở trận gặp Birmingham City hồi cuối tuần vì lý do tương tự.

Aguero tiếp tục vắng mặt trong đội hình của Man City

Đây đúng là "tai bay vạ gió" đối với Aguero, nhất là khi kể từ đầu mùa giải đến nay, anh đã không có nhiều đóng góp cho Man City bởi chấn thương và gánh nặng tuổi tác. Việc liên tục ngồi ngoài như thế này khiến tương lai của Aguero tại sân Etihad ngày một ngắn lại và nhiều khả năng, Man City sẽ đẩy cầu thủ này đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Ngoài Aguero, một cầu thủ khác cũng sẽ vắng mặt vì Covid-19 là Cole Palmer. Anh được chẩn đoán mắc Covid-19 từ tuần trước nhưng chưa hết thời hạn cách ly theo quy định. Trong khi đó,  và Nathan Ake cũng không thể ra sân vì gặp chấn thương tương đối nặng.

Ở chiều ngược lại, Man City đón nhận một thông tin tích cực từ trường hợp của Raheem Sterling. Chân sút người Anh được cho là đủ thể lực để ra sân từ đầu, dù trước đó có những nghi ngại về việc Sterling dính chấn thương và không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu ở trận gặp Birmingham.

Sterling nhiều khả năng vẫn sẽ ra sân thi đấu

Trận đấu giữa Man City và Brighton sẽ diễn ra vào lúc 1h rạng sáng mai 14/1. 3 điểm có được sẽ giúp đoàn quân của HLV Guardiola bám đuổi các đội bóng xếp trên.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.