Man City thắng thuyết phục Arsenal, Guardiola không quên “đá xoáy” MU

Thứ Hai, ngày 16/12/2019 - 07:32
5 /5 của 1 đánh giá

Manchester City đã có chiến thắng vô cùng thuyết phục trên sân của Arsenal ở trận đấu thuộc vòng 17 giải ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, phát biểu sau cuộc so tài nói trên, HLV Pep Guardiola thay vì khen ngợi các học trò vẫn không quên mối thù với Man United.

Man City đã có trận đấu hoàn toàn vượt trội trong chuyến làm khách tới sân Emirates của Arsenal. Phong độ ấn tượng mà Kevin De Bruyne thể hiện giúp cho The Citizens dễ dàng đánh bại đội chủ nhà với tỉ số 3-0, qua đó tiếp tục củng cố vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng ngoại hạng Anh.

Dù cho đội bóng vừa trải qua 90 phút cực kỳ thăng hoa trước Arsenal song chia sẻ sau màn đại chiến nói trên, HLV Man City là Pep Guardiola bên cạnh lời khen dành cho các học trò vẫn không quên mối thù với Man United ở trận thua tại vòng 16.

Theo đó, chia sẻ trước truyền thông, ông khẳng định: “Chúng tôi đã chiếm lĩnh thế trận, đã áp đảo Arsenal bằng lối chơi cơ động. Vì thế, chiến thắng là điều xứng đáng. Tuy nhiên, đây là trận đấu mà toàn đội chơi không thực sự tốt như khi chúng tôi chạm trán Man United.

Dù Man City thắng thuyết phục Arsenal

Ở cuộc so tài ấy, Man City tạo ra nhiều cơ hội hơn, và đúng ra đã phải chiến thắng nhưng đáng tiếc, may mắn ngoảnh mặt với chúng tôi. Đó thực sự là điều khiến tôi thất vọng”.

Nói thêm về màn trình diễn của toàn đội vừa qua, chiến lược gia người TBN đặc biệt khen ngợi Kevin De Bruyne – người có 2 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo, góp công vào chiến thắng đậm trên sân Emirates.

“Tôi không nghi ngờ gì về tài năng của cậu ấy. Đó là một nhạc trưởng thiên tài. Màn trình diễn của cậu ấy trước Arsenal là đáng kinh ngạc. Không nhiều cầu thủ có thể toả sáng ở các trận đấu lớn xuất sắc như những gì mà De Bruyne thể hiên. Man City hạnh phúc khi có một cầu thủ như vậy”.

Song Guardiola vẫn không quên mối thù với MU

Hiện tại, The Citizens vẫn đang kém Leicester City 4 điểm trên bảng xếp hạng, tuy nhiên, họ sẽ có cơ hội thu hẹp khoảng cách ấy khi chạm trán chính Bầy Cáo ở cuộc so tài tại vòng 18 giải ngoại hạng Anh.

Trước đó, Man City sẽ đối đầu Oxford ở trận tứ kết cúp liên đoàn vào ngày 19/12 sắp tới. Đây nhiều khả năng sẽ là cơ hội để nhiều cầu thủ dự bị của Man City thể hiện.

Dương Anh

Bình luận bài viết