Danh tính cực khủng của luật sư giúp Man City kháng cáo UEFA

Thứ Bảy, ngày 22/02/2020 - 07:42
5 /5 của 1 đánh giá

Vì những vi phạm rất rõ ràng và trắng trợn Luật Công bằng tài chính nên Man City không dễ thoát án phạt cấm dự Champions League họ phải nhận từ UEFA. Tuy nhiên đội bóng này vẫn quyết tâm thuê luật sư khủng để kháng cáo.

Sau khi bị UEFA cấm dự Champions League 2 mùa giải, Ban huấn luyện Man City đã triệu tập cuộc họp khẩn cấp với HLV Pep Guardiola và cầu thủ đội nhà. 

Song song với việc trấn an tinh thần toàn đội, ban lãnh đạo Man City đã đẩy nhanh quá trình hoàn tất hồ sơ và thuê những luật sư giỏi nhất thế giới với mục tiêu chống lại phán quyết của UEFA.

Man City đang đối mặt với án phạt rất nặng từ UEFA

Chủ tịch Khaldoon Al Mubarak tuyên bố sẽ chi 30 triệu bảng để thuê 50 luật sư giỏi nhất thế giới nhằm chứng minh họ vô tội. Và một trong những vị luật sư có danh tính nổi bật nhất chính là David Pannick, người được công nhận là một trong những luật sư hàng đầu tại Anh.

Pannick chính là luật sư tranh tụng chính đã giúp ngăn chặn Brexit 2 lần. Khi có quyết định nước Anh phải ra khỏi liên minh châu Âu EU (Brexit). Pannick -hiệu Bá tước Pannick, một Thượng nghị viên và luật sư tranh tụng danh tiếng đã trở thành thủ lĩnh của nhóm luật sư để bảo vệ nước Anh.

Pannick chính là luật sư nổi tiếng đã giúp nước Anh 2 lần ngăn chặn thành công Brexit

Câu lạc bộ đã bỏ ra 20.000 bảng mỗi ngày để trang trải chi phí pháp lý cho luật sư danh tiếng này với sẽ hy vọng Pannick có thể sử dụng chuyên môn pháp lý của mình để giúp họ thoát khỏi rắc rối khi bị UEFA đưa ra một hình phạt nặng nề.

Man City cũng đã gửi lên toàn án trọng tài (CAS) với hi vọng được giảm án. Nửa xanh thành Manchester có hy vọng lật ngược tình thế bởi CAS từng giúp rất nhiều đội bóng chiến thắng hoặc giảm án trong các cuộc chiến pháp lý với UEFA và FIFA. Cùng với sự tài năng của luật sư Pannick, hi vọng này càng lớn hơn.

Trước đó, Man City đã bị UEFA cấm dự cúp châu Âu trong 2 mùa giải do vi phạm luật tài chính của tổ chức này. Không chỉ có vậy, họ còn đang đối mặt khả năng bị liên đoàn bóng đá Anh trừ điểm, hay thậm chí tệ hơn là tước các chức vô địch họ giành được trong giai đoạn 2012-2016.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.