Man City tức giận vì không được hưởng penalty khi Sane bị đốn ngã trong vòng cấm

Thứ Tư, ngày 03/10/2018 - 10:59
5 /5 của 1 đánh giá

Trong chiến thắng trước Hoffenheim, các CĐV đã không hưởng trọn vẹn hạnh phúc khi đội bóng của họ trước đó đã bị tước mất một pha đá phạt đền rõ ràng.

Xem thêm:

Man City sau khi bị dẫn trước ở ngay phút đầu tiên của trận đấu đã phải tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa và không để đối thủ chơi ép sân. Và là người đã gỡ hòa cho đoàn quân của Pep Guardiola và thắp lên hy vọng có được 1 chiến thắng cho đại diện .

Và khi Sane bứt tốc đối mặt với thủ thành Hoffenheim thì ai cũng tin rằng cuối cùng bàn thắng thứ 2 của Man City cũng đã đến. Nhưng sau khi cầu thủ chạy cánh người Đức đánh lừa bóng qua thủ thành Oliver Baumann thì thủ thành này đã phạm lỗi rõ ràng để ngăn cản Sane có bàn thắng.

Leroy Sane
Sane bị thủ thành của Hoffenheim phạm lõi trong vòng cấm

Tất cả cầu thủ của 2 đội đều dừng lại chờ một tín hiệu đá phạt đền từ phía trọng tài và thủ thành Baumann mang gương mặt của một người phạm lỗi. Thế nhưng trọng tài Damir Skomina đã từ chối một quả phạt đền và yêu cầu các thủ môn Hoffenheim thực hiện quả phát bóng lên.

Và các trang phương tiện truyền thông của Man City cũng đã đăng tấm ảnh động thể hiện rõ sự khó hiểu khi đội bóng của họ không được hưởng một quả penalty. Quyết định này dường như đã làm tinh thần các cầu thủ Man City trùng xuống suốt phần còn lại của trận đấu và tưởng chừng như họ sẽ có một trận hòa đáng thất vọng.

Pep Guardiola
Guardiola đã phản ứng rất gay gắt với trọng tài khi đội bóng của ông không được hưởng một quả penalty

Nhưng đến những phút cuối cùng, xuất hiện ghi bàn thắng thứ 2 sau một pha cướp bóng ngay trong vòng cấm đối phương và dứt điểm gọn gàng. Và một phần nào đó, Silva đã cứu trọng tài Skomina khỏi những lời chỉ trích sau một quyết định có thể nói là rất sai lầm của mình.

Chí Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.