Man United chính thức ra “phán quyết” về tương lai với De Gea

Chủ Nhật, ngày 05/05/2019 - 14:30
5 /5 của 1 đánh giá

Tương lai của David De Gea đang là một trong những chủ đề được báo giới quan tâm nhất vào thời điểm này. Mới đây, ban lãnh đạo Manchester United đã ra phán quyết đối với thủ thành người TBN

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã cho De Gea một tuần để tự định đoạt tương lai của mình tại đội bóng. Về phía Man United, họ chấp nhận tăng lương cho thủ thành này lên thành 350.000 bảng/tuần đúng như yêu cầu từ người gác đền xứ đấu bò. Phần còn lại phụ thuộc vào chính bản thân De Gea.

Còn nhớ cách đây không lâu, đích thân thủ môn 28 tuổi khẳng định sẽ chỉ ở lại Quỷ đỏ nếu họ có vé dự Champions League và đồng ý mức lương 350.000 bảng/tuần cho anh. Giờ đây, một trong hai nhiệm vụ ấy trở nên vô cùng khó khăn khi Man United đang vô cùng mong manh cơ hội có vé tham dự cúp C1 châu Âu mùa tới.

Man United De Gea
Tương lai của De Gea đang là dấu hỏi

PSG được cho là CLB quyết tâm hơn cả trong việc chi tiền tấn để chiêu mộ De Gea. Giờ đây, trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng mùa hè đang tới gần, ban lãnh đạo Man United đã quyết định để cho ngôi sao này tự định đoạt tương lai. HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn mọi việc về De Gea rõ ràng trước khi ngoại hạng Anh kết thúc.

Trong những trận đấu vừa qua, thủ môn người TBN liên tục mắc sai lầm dẫn đến các kết quả tệ hại cho đội bóng. Chính điều đó khiến không ít fan hâm mộ cho rằng anh đang không có được sự tập trung bởi tương lai bất định.

Man United De Gea
Ban lãnh đạo Man United đã để De Gea tự định đoạt tương lai bản thân

Đây rõ ràng không phải là điều mà ban lãnh đạo Man United mong muốn dù cho mùa giải chỉ còn 1 vòng đấu nữa sẽ kết thúc.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.