Man United chốt “giữ chân” Mata trong tháng này

Thứ Năm, ngày 11/10/2018 - 20:03
5 /5 của 1 đánh giá

Hợp đồng giữa tiền vệ Juan Mata và Manchester United sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Do đó, Ban lãnh đạo Quỷ Đỏ đang khẩn trương chuẩn bị đàm phán ngay trong tháng này để giữ chân tuyển thủ người Tây Ban Nha.

Xem thêm:

Theo nguồn tin Anh, Man United đang khẩn trương lên kế hoạch giữ chân nhân tố quan trọng, tiền vệ Juan Mata. Một cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng sẽ được tiến hành trong tháng 10 giữa Ban lãnh đạo Quỷ Đỏ và đại diện của cầu thủ này.

Được biết, hợp đồng giữa Mata và Man United sẽ hết hạn sau khi kết thúc mùa bóng 2018/19. Tiền vệ 30 tuổi sẽ có thể tự do đàm phán chuyển tới thi đấu cho bất kỳ CLB nào ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở của vào tháng 1/2019.

mata
M.U chốt đàm phán gia hạn hợp đồng với Mata vào tháng này

Do đó, đội chủ sân Old Trafford đang nhanh chóng chuẩn bị cuộc làm việc với người đại diện và cũng là cha của tiền vệ Mata, ông Juan Snr, trong một vài tuần tới trước khi mọi thứ quá muộn.

Nguồn tin từ M.U cho biết: “Cha của Mata là một người đại diện khó tính và mọi chuyển đang diễn ra theo chiều hướng khá khó khăn. Ban lãnh đạo CLB đang cố gắng thuyết phục họ ở lại, nhưng chưa có gì chắc chắn cả”

“Mọi chuyện phụ thuộc vào Mata. Man Utd biết rằng họ đã quá chậm trễ và phải chạy đua với thời gian để giữ chân cầu thủ của mình trước những lời chèo kéo từ những đội bóng khác”. 

mata
Tiền vệ 30 tuổi sẽ hết hạn hợp đồng với M.U vào cuối mùa 2018/19

Dù bản thân Mata bày tỏ mong muốn được cống hiến cho Quỷ Đỏ, nhưng những bất ổn trong lẫn ngoài sân cỏ khiến việc gia hạn hợp đồng với M.U bị trì trệ khá lâu. Có rất nhiều những ông lớn châu Âu mong muốn được sở hữu tiền vệ người Tây Ban Nha, trong đó có đội bóng cũ Valencia bày tỏ nguyện vọng đưa anh trở lại với La Liga.

mata
BLĐ Quỷ Đỏ cần nhanh chóng giữ chân tiền vệ quan trọng của mình

Juan Mata gia nhập M.U năm 2014 với giá 37 triệu Bảng. Sau 144 trận tại , tiền vệ này đã ghi được 31 bàn thắng và trở thành nhân tố quan trọng của Quỷ Đỏ. Ở trận đấu gần nhất, Mata đã châm ngòi cho cuộc lội ngược dòng ngoạn mục bằng một cú sút phạt đẳng cấp, giúp M.U thắng ngược 3-2 trước Newcatsle tại vòng 8 NHA 18/19.

Hải Nam

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.