Man United đánh bại Partizan và 3 điểm nhấn sau trận đấu

Thứ Sáu, ngày 08/11/2019 - 07:00
5 /5 của 1 đánh giá

Manchester United đã xuất sắc đánh bại Partizan Belgrade với tỉ số 3-0, qua đó chính thức giành vé góp mặt ở vòng 1/16 Europa League. Bên cạnh kết quả ấn tượng nói trên, trận đấu vừa qua vẫn còn rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý.

Man United có chiến thắng thuyết phục

Bỏ lại sau lưng thất bại 0-1 trước Bournemouth tại ngoại hạng Anh hôm 2/11 vừa qua, Man United đã trình diễn bộ mặt hoàn toàn khác trong cuộc tiếp đón Partizan Belgrade. Với chất lượng đội hình vượt trội, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer hoàn toàn vượt trội so với đối thủ trước khi giành chiến thắng 3-0.

Kết quả nói trên càng thêm phần thuyết phục nếu như chúng ta biết rằng xuyên suốt 90 phút trận đấu, đại diện của Serbia không có nổi một pha dứt điểm trúng đích nào về phía khung thành Quỷ đỏ. Thậm chí, sau 4 trận đã chơi tại , Man United cũng chưa để thủng lưới bất cứ bàn thua nào. 

MU có chiến thắng thuyết phục

Đây rõ ràng là thành tích ấn tượng của thầy trò Solskjaer và là minh chứng cho thấy việc Quỷ đỏ có vé đi tiếp tại bảng đấu này là điều hoàn toàn xứng đáng.

Sao trẻ Greenwood là tương lai của Man United

Trong chiến thắng 3-0 mà Man United giành được trước Partizan, sao trẻ Greenwood chính là cái tên thi đấu nổi bật nhất. Anh không chỉ điền tên mình lên bảng điện tử với bàn thắng mở tỉ số mà còn thực hiện đường kiến tạo giúp Martial nhân đôi cách biệt.

Greenwood là tương lai của Quỷ đỏ

Thậm chí, cầu thủ này còn là người trẻ nhất trong màu áo Man United cả ghi bàn lẫn kiến tạo tại Europa League. Mùa giải năm nay, đã không ít lần Greenwood toả sáng để mở ra chiến thắng cho Quỷ đỏ, bởi vậy, có thể thấy anh chính là tương lai của đội chủ sân Old Trafford trên hàng tấn công.

Rashford vẫn là nhân tố chính trong lối chơi của Man United

Greenwood là phương án của tương lai, còn hiện tại, người ấy là Marcus Rashford. Ở trận đấu vừa qua với Partizan, tiếp tục tuyển Anh tiếp tục đóng góp một pha lập công để ấn định kết quả cuộc so tài nói trên.

Tính rộng ra, 16 bàn thắng gần nhất của Quỷ đỏ, chân sút 22 tuổi này in dấu giày ở 11 tình huống và điều đó cho thấy rõ tầm ảnh hưởng mà anh tạo ra trong lối chơi chung CLB. Rõ ràng, khi mà Lukaku cùng Sanchez đã ra đi, Rashford không chỉ phải gồng gánh hàng công Man United mà bản thân anh cũng phải tự thay đổi phạm vi hoạt động của mình để tạo điều kiện cho các cầu thủ khác phát triển.

Rashford vẫn là nhân tố chính trong lối chơi của MU

Dù vui mừng vì sự toả sáng của Rashford song không thể phủ nhận, Man United đang có dấu hiệu phụ thuộc vào ngôi sao này. Đó là điều mà Solskjaer cần giải quyết trong thời gian tới.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.