Manchester City đang đàm phán mua lại một CLB của Trung Quốc

Thứ Ba, ngày 06/11/2018 - 10:05
5 /5 của 1 đánh giá

Ông lớn của Premier League đang trong những giai đoạn cuối cùng của thỏa thuận mua lại một CLB ở Trung Quốc.

Xem thêm:

Nếu thương vụ này không có gì bất trắc xảy ra thì con số đội bóng mà Man City sở hữu đã tăng lên con số 6. Thông báo chính thức của CLB có thể sẽ được đưa ra vào dịp cuối năm nay. Man City hiện tại đang sở hữu Melbourne City của Australia và Atletico Torque của Uruguay. Họ cũng đang đồng sở hữu New York City của Mỹ, Girona của Tây Ban Nha và Yokohama F Marinos tại Nhật Bản.

Manchester City
Man City đang muốn mở rộng thêm về thương hiệu của mình

Tuy bị chỉ trích vì việc luân chuyển các cầu thủ giữa các CLB nằm trong khối City Football Group song nhà vô địch vẫn tập trung trong việc xây dựng thương hiệu và mở rộng sự phát triển của bóng đá ra phạm vi toàn cầu.

Đó là một thông điệp quan trọng khi mà Thị trưởng của Greater Manchester, Andy Burnham, đã cùng Giám đốc của đội bóng mở văn phòng thứ 2 tại Trung Quốc vào 2 tháng trước. Thế nhưng Man City cũng đã rời khỏi thị trường Trung Quốc trong bối cảnh sự tăng trưởng của Super League.

Manchester City
Man Ciy hiện đang sở hữu và đồng sở hữu các đội bóng ở Australia, Uruguay, Mỹ, Tây Ban Nha và Nhật Bản

Điều đó khiến họ đã tập trung hơn vào những giải đấu hạng thấp hơn ở Trung Quốc. 1 trong 3 đội bóng đang ở trong tầm ngắm của họ, Chengdu Better City, đã đổi tên của họ từ Chengdu Qbao vào hồi tháng Ba năm nay. Đội bóng đang được dẫn dắt bởi cựu HLV của Levante là Jose Carlos Granero.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.