Manchester City từng có ý định chiêu mộ Ronaldo 10 năm về trước

Thứ Ba, ngày 11/12/2018 - 07:17
5 /5 của 1 đánh giá

Chính xác là như vậy, ngay sau khi Cristiano Ronaldo rời kình địch Manchester United, Man xanh muốn đưa một Ronaldo khác về với thành Manchester, đó là Ronaldo de Lima.

Tham khảo thêm:

Trước khi ngôi sao người Bồ Đào Nha tạo dựng tên tuổi và vươn lên đỉnh cao thế giới ở Manchester United thì huyền thoại của Brazil đã được tất cả biết đến như một trong những tiền đạo xuất sắc nhất của bóng đá đương đại.

Khi còn chơi bóng ở Châu Âu, Ronaldo de Lima từng có những quãng thời gian ngắn trong màu áo nhiều đội bóng như Barcelona, Real Madrid, Inter Milan và rồi kết thúc sự nghiệp ở lục địa già với đội chủ sân San Siro AC Milan. 

Đội bóng cuối cùng Ronaldo khoác áo ở Châu Âu là AC Milan

Ở thời điểm đó, anh buộc phải quay về quê nhà Brazil để điều trị chấn thương đầu gối.

Manchester City vào thời điểm năm 2008 đã bắt đầu một cuộc cách mạng với việc mua sắm rất mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng. Một cầu thủ trẻ tài năng của Brazil khi ấy là Robinho cũng được Manchester City đưa về. Tham vọng của các ông chủ đội bóng khi ấy đương nhiên còn có cả Ronaldo de Lima.

Theo lời của người đại diện của Ronaldo khi ấy Fabiano Farah, đội bóng thành Manchester là đội quyết tâm nhất trong số các ông lớn gửi lời đề nghị hỏi mua huyền thoại người Brazil.

Ông chia sẻ với ESPN rằng: “Tôi nhận được nhiều lời đề nghị khi ấy, ở Brazil chỉ có Corinthians còn ở Châu Âu lúc đó tôi đang đàm phán với Manchester City”.

Ronaldo suýt gia nhập Manchester City vào năm 2008

Cuối cùng thì Ronaldo đã trở về quê nhà thi đấu cho Corinthians còn Manchester City có lẽ cũng không phải quá tiếc nuối khi sau này họ cũng đã có một dàn cầu thủ chất lượng và lên ngôi tại 3 lần cho đến thời điểm hiện tại.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.