Manchester United và Manchester City “giành giật” tài năng trẻ Ruben Neves

Thứ Năm, ngày 30/08/2018 - 15:07
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ trẻ tuổi người Bồ Đào Nha đang rất được 2 ông lớn thành Manchester chú ý sau một mùa giải thành công ở Championship để rồi cùng Wolverhampton thăng hạng lên Premier League mùa này.

Tham khảo thêm:

Tờ SunSport tiết lộ rằng đã để ý tới Neves gần một tháng nay sau khi cầu thủ của Wolves gây tiếng vang lớn kể từ khi chuyển đến Championship từ Porto hơn một năm trước.

Ruben Neves
Neves đã ghi một bàn thắng đẹp từ chấm đá phạt ngoài vòng cấm vào lưới Everton

Sau khi cùng đội chủ sân Molineux khi thăng hạng lên giải đấu hàng đầu nước Anh, tiền vệ 21 tuổi tiếp tục gây ấn tượng với cú sút phạt đẹp mắt vào lưới của .

Trang Goal cho rằng Jose Mourinho đã nhảy vào cuộc đua và sẵn sàng trả giá cao hơn so với Guardiola. Man City sợ rằng một lần nữa lại tuột mất tiền vệ chất lượng cao khi đã bị mất Jorginho vào tay và vào tay Man Utd.

Guardiola đang rất cần tìm một người có thể thay thế cho Fernandinho, người đã 33 tuổi và có những dấu hiệu ảnh hưởng bởi tuổi tác.

Pep Guardiola
HLV người Tây Ban Nha đang cần tìm một giải pháp lâu dài thay cho Fernandinho

Giám đốc thể thao của Man City là Txiki Begiristain, đã gặp gỡ Jorge Mendes – người đại diện của Neves trong trận đấu giữa Wolverhampton và Everton. Begiristain và Mendes có mối quan hệ rất tốt khi trong những năm gần đây 2 người này đã mang về cho Man City những cái tên chất lượng như là Nicolas Otamendi, và Ederson.

Man City sẽ thử hỏi mua Neves vào tháng Một tới nhưng Wolverhampton có thể sẽ đòi cái giá ít nhất là 60 triệu bảng cho tiền vệ này dù cho tân binh của ngoại hạng Anh chỉ mất 15 triệu bảng, kỉ lục của đội bóng và đồng thời là kỉ lục ở Championship để mang Neves về với CLB.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.