Mane có thể sẽ không có mặt trong trận đấu với PSG

Thứ Ba, ngày 27/11/2018 - 10:12
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo của Liverpool đã bị ốm và có thể sẽ không cùng với toàn đội di chuyển tới Paris để chuẩn bị cho trận đấu vào thứ Tư tới đây.

Xem thêm:

Theo tờ Goal, Sadio Mane có thể sẽ không có mặt trong đội hình bay tới Paris để đối đầu với PSG trong khuôn khổ Champions League vì bị ốm. Trước đây vài hôm, Mane vẫn ra sân cho Liverpool trong chiến thắng 3-0 trước Watford tại Premier League, anh đóng góp một đường kiến tạo cho Mohamed Salah vào phút thứ 67.

Sadio Mane
Mane đối mặt với nguy cơ không được tham dự trận đấu với PSG

Tuy nhiên, tiền đạo người Senegal đã tỏ ra không còn khỏe mạnh trong 24 giờ trước và có thể sẽ bỏ lỡ trận đại chiến tại Paris.

Liverpool sẽ tập luyện tại Melwood vào sáng thứ hôm nay trước khi lên máy bay để di chuyển tới thủ đô của Pháp và Jurgen Klopp nói rằng ông sẽ cho Mane mọi cơ hội có thể để kịp hồi phục và là một phần của đội bóng bay sang Pháp.

Theo lịch đã được sắp xếp, Mane là cầu thủ sẽ xuất hiện cùng với Klopp tại buổi họp báo trước trận đấu tại sân Công viên các hoàng tử vào buổi tối hôm nay.

Sadio Mane
Thiếu vắng Mane sẽ là một vấn đề lớn đối với Liverpool

Một chiến thắng trước PSG sẽ giúp Liverpool gần như chắc suất vào vòng sau nhưng nếu bị cầm hòa hoặc bị đánh bại thì họ sẽ phải chờ kết quả của trận đấu cuối cùng với Napoli trên sân nhà Anfield.

Nếu Mane thực sự không có mặt trong đội hình của Quỷ Đỏ thì có thể sẽ giúp PSG có được một trận thắng sau khi đã để thua trên Anfield ở loạt trận trước. Bảng C hiện tại cũng đang là một trong những bảng đấu căng thẳng nhất khi cả 4 đội bóng đều chỉ cách biệt nhau với 1 điểm duy nhất.

Chí Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.