Mane và Robertson có thể vắng mặt trong chuyến làm khách tới sân Burnley

Thứ Ba, ngày 04/12/2018 - 07:04
5 /5 của 1 đánh giá

Liverpool có thể sẽ không có sự phục vụ của Mane và Robertson trong chuyến làm khách tới sân Burnley. Hai cầu thủ của Liverpool đã gặp phải một chấn thương trong trận đấu với Everton cuối tuần trước.

Tham khảo thêm:

Vòng 15 , Liverpool sẽ có chuyến làm khách tới sân của Burnley vào 02h45 ngày 6/12 theo giờ Việt Nam. Liverpool có thể sẽ không có sự phục vụ của Mane và Robertson do cả hai cầu thủ này đều gặp phải một chấn thương trong trận đấu với Everton cuối tuần trước.

Mane bị một chấn thương bàn chân

Liverpool sẽ cần phải có thêm thời gian để đánh giá thể lực của 2 ngôi sao qua đó biết chính xác họ có đủ điều kiện tham dự trận đấu vào đêm ngày thứ Tư hay không. Theo xác định bàn đầu Mane gặp vấn đề ở bàn chân, còn Robertson bị đau ở chân sau những pha va chạm.

HLV Klopp lên tiếng về chấn thương của Mane và Robertson, ông cũng không ngoại trừ khả năng xoay tua đội hình trong chuyến làm khách tới sân của Burnley.

Khả năng ra sân của Robertson cũng bị bỏ ngỏ

“Chúng ta phải xem xét tình trạng thể lực của họ. Chúng tôi có nhiều phương án khác nhau và có thể tạo ra nhiều đội hình khác nhau. Rồi tất cả chúng ta sẽ thấy”, Klopp chia sẻ.

“Sadio có một vấn đề ở bàn chân, chúng tôi sẽ kiểm tra chi tiết hơn về tình trạng của cậu ấy. Robertson cũng gặp phải một chấn thương nhẹ, hy vọng mọi chuyện sẽ ổn thôi”

“Tất nhiên việc thi đấu 2 trận đấu trong 3 ngày là điều thực sự khó khăn. Tuy nhiên sau trận thắng chúng tôi về nhà, ăn mừng và ngủ một giấc thật ngon. Ngày mai chúc tôi đã hồi phục và chúng tôi sẽ sẵn sàng cho mọi thứ”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.