Marcelo đã có thể quay trở lại tập luyện

Thứ Tư, ngày 10/10/2018 - 14:28
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ Marcelo mới đây đã có thể xỏ giày ra sân tập cùng các đồng đội tại Real Madrid sau chấn thương gặp phải cách đây nửa tháng.

Xem thêm:

Cầu thủ người Brazil đã bỏ lỡ 3 trận đấu của Real trong thời gian vừa qua kể từ chấn thương trong trận đấu Los Blancos để thất bại 0-3 trước .

Các bác sĩ chuẩn đoán Marcelo bị một chấn thương rách cơ. Tuy nhiên, hậu vệ cánh này đã có thể quay trở lại tập luyện sớm hơn dự kiến với những bài tập nhẹ.

Marcelo
Đã từng có rất nhiều lo lắng từ CĐV Real khi Marcelo dính chấn thương

Đây thực sự là một tin rất vui đối với HLV trưởng Julen Lopetegui trong bối cảnh hàng thủ đội chủ sân Bernabeu đang cho thấy sự chệch choạc rất lớn trong thời gian vừa qua. Bên cạnh đó, hành lang trái cũng thiếu đi sức tấn công khi cầu thủ 30 tuổi này phải ngồi ngoài.

Với việc đã có thể tập nhẹ, Marcelo hoàn toàn đủ khả năng ra sân trong trận đấu Real đối đầu với Levante vào ngày 20/10 tại vòng 9 .

Marcelo
Marcelo trở lại sẽ giúp Real bớt đi nỗi lo cả về khâu tấn công lẫn phòng ngự

Trong khi đó, và vẫn còn đang phải điều trị chấn thương. Đối với trường hợp của Isco, tiền vệ này đã bước đầu hồi phục chấn thương và có thể tập tuyện không bóng.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang cho thấy sự sa sút cả ở giải VĐQG lẫn tại do khủng hoảng nhân sự cũng như phong độ không tốt của những trụ cột trong thời gian gần đây.

Ở La Liga, đội bóng này đã có 3 trận đấu liên tiếp không thể giành được chiến thắng và bị tụt xuống thứ tư trên BXH. Tại Champions Leauge, thất bại trước CSKA Moscow cũng đẩy họ xuống vị trí thứ hai tại bảng G.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha