Marco Verratti: “Chúng tôi đang tận hưởng thứ bóng đá của Mancini”

Thứ Tư, ngày 21/11/2018 - 10:26
5 /5 của 1 đánh giá

ĐT Italia đang dần thay da đổi thịt dưới thời HLV Mancini và tiền vệ Marco Verratti đang cảm thấy rất hạnh phúc với sự thay đổi này.

Tham khảo thêm:

ĐT Italia vừa có chiến thắng 1-0 trước ĐT Mỹ trong trận giao hữu diễn ra đêm qua và đó tiếp tục là một trận đấu vô cùng áp đảo của đoàn quân áo thiên thanh. Dù chỉ có thể giành chiến thắng với bàn thắng ở phút cuối của Politano nhưng lối chơi của Italia đang ngày một thay da đổi thịt dưới thời HLV Roberto Mancini.

Verratti đang hạnh phúc với lối chơi mà Mancini áp dụng cho Italia

Đã không còn là một Italia lấy phòng ngự làm sức mạnh như trong quá khứ nữa, lối chơi của ĐT thiên thanh dưới thời Mancini là một đội tuyển chơi tấn công với sơ đồ 4-3-3 đầy cống hiến. Các cầu thủ Italia cũng đang vô cùng hứng thú với lối đá này. Phát biểu trên Rai Sport, Marco Verratti tỏ ra vô cùng thích thú với triết lý mà cựu thuyền trưởng của Man City đang áp dụng.

“Nếu nhìn vào kết quả, ai cũng nghĩ đó là những trận đấu nhàm chán. Thế nhưng ĐT Italia đã thay đổi rất nhiều, hãy nhìn vào số cơ hội, số cú sút, các bạn sẽ nhận ra điều khác biệt. Tôi nghĩ chúng tôi đang đi đúng hướng”.

HLV Mancini đang mang đến hình ảnh mới cho ĐT Italia

“Trước đây, tôi phải thú thật rằng tôi chưa bao giờ cảm thấy hứng thú và vui vẻ trong những trận đấu của đội tuyển. Thế nhưng hiện tại chúng tôi đang được chơi thứ bóng đá của Mancini, một thứ bóng đá tấn công cống hiến đầy thú vị và cả đội vẫn đang làm rất tốt. Chúng tôi vẫn đang tận hưởng thứ bóng đá của Mancini”. Verratti chia sẻ sau trận đấu.

Gia Long

Bình luận bài viết