Matic ủng hộ 70.000 euro giúp đỡ cậu bé 4 tuổi bị ung thư

Thứ Bảy, ngày 22/09/2018 - 11:50
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ của Manchester United, Nemanja Matic mới đây đã ủng hộ 70000 euro cho cậu bé 4 tuổi, Dusan Todorovic để gia đình có thể đưa cậu tới với Barcelona điều trị căn bệnh ung thư đang gặp phải.

Xem thêm:

Được biết, Dusan bị u nguyên bào thần kinh, một dạng ung thư hiếm gặp. Đã có một chiến dịch rất lớn nhằm quyên góp tiền để đưa cậu bé này tới bệnh viện cứu chữa. Và mới nhất, Matic đã ủng hộ 70.000 euro cho cậu nhóc 4 tuổi.

Thông tin này được chính cha của Dusan là Aleksandar Todorovic tiết lộ trên B92. Ông nói rằng, gia đình mình rất cảm kích trước hành động cao đẹp mà Matic đã tạo ra.

Matic
Cậu bé 4 tuổi Dusan bị ung thư

“Có một người đã quyên góp 70.000 euro cho Dusan, và tôi được biết đó là Nemanja Matic. Ngoài tiền vệ này, các fan hâm mộ cũng như các cầu thủ của 2 CLB là Partizan và Zvezda cũng đã đồng lòng giúp đỡ chi Dusan. Hiện tại, con trai tôi cần được điều trị tại Barcelona với mức phí khá cao”.

Đây không phải là lần đầu tiên Matic có nghĩa cử cao đẹp như vậy. Còn nhớ, vào tháng 3 năm 2016, anh không những trả các khoản nợ tại siêu thị địa phương cho người dân mà còn quyên góp tiền để sửa chữa các trường tiểu học cho trẻ con. Hành động ấy giúp cho tiền vệ này trở thành “người hùng” trong mắt hàng ngàn người dân tại làng Vrelo, phía tây Serbia.

Matic
Và Matic đã ủng hộ 70000 euro cho cậu bé này

Lúc này, Matic đang tập trung cùng các đồng đội tại Man United chuẩn bị cho trận đấu với Wolverhampton tại vòng 6 diễn ra vào cuối tuần này.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.