Mauro Icardi không hài lòng về trận thua trước Barcelona

Thứ Năm, ngày 25/10/2018 - 07:20
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan chia sẻ sự thất vọng của mình sau trận thua 2-0 trước Barcelona tại Champions League, chấm dứt chuỗi 7 trận thắng.

Xem thêm:

Trong ngày trở về Barcelona, tiền đạo Mauro Icardi thể hiện sự quyết tâm trước trận đấu tranh ngôi đầu bảng B Champions League. Tuy nhiên, trước sức mạnh của Gã khổng lồ xứ Catalunya thì không dễ dàng bị khuất phục mặc dù trong đội hình của họ không có sự phục vụ của ngôi sao sáng nhất Lionel Messi.

Mauro Icardi không hài lòng về trận thua trước Barcelona

Inter bị cuốn vào lối chơi của Barca trong gần như toàn trận đấu. 2 bàn thắng được ghi do công của Rafinha và Jordi Alba dành cho Barca là hệ quả tất yếu của thế trận 1 chiều.

Nói về trận đấu, Tiền đạo Mauro Icardi không hài lòng về màn trình diễn của Inter sau trận thua 2-0 trước Barcelona tại Champions League, chấm dứt chuỗi 7 trận thắng trên mọi đấu trường.

“Chúng tôi đã phụ thuộc vào lối chơi của Barcelona ngay ở hiệp 1. Chúng tôi đã không thể hiện được lối chơi thường thấy ở Milan. Chúng tôi đã để lại quá nhiều khoảng trống cho họ tận dụng.”, Icardi chia sẻ.

Barcelona hoàn toàn nắm giữ thế trận

“Trong hiệp hai, chúng tôi đã làm tốt hơn, chúng tôi đã mắc rất nhiều sai lầm và chúng tôi có thể làm tốt hơn trong việc tận dụng các cơ hội”

“Chúng tôi biết rằng chúng tôi có khả năng nhưng chúng tôi phải đối mặt với một trong những nhà vô địch thế giới đã giành được mọi thứ trong vài năm qua. Trong hiệp một, chúng tôi nhận phải bàn thua đầu tiên và bàn thắng đó trở nên khó khăn cho chúng tôi ghi bàn.”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.