Mê mẩn với loạt ảnh gây thương nhớ của 9x Bé Hằng

Thứ Năm, ngày 17/12/2020 - 16:17
2.8 /5 của 12 đánh giá

Bé Hằng gây ấn tượng với loạt ảnh mộng mơ, gây thương nhớ cộng đồng mạng. Cùng tìm hiểu thêm một vài điều thú vị về cô bạn xinh đẹp này.

Nguyễn Thị Thúy Hằng, hay còn được biết đến với nicknameBé Hằng. Người đẹp hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Mê mẩn với loạt ảnh gây thương nhớ của 9x Bé Hằng

Với ngoại hình xinh đẹp cùng khả năng trò chuyện duyên dáng, hiện tại Bé Hằng đang là một streamer giải trí, mẫu ảnh, mẫu make, pr sản phẩm. Là một cô gái đa tài và năng động nên Thúy Hằng không ngại thử sức ở bất cứ công việc nào mà cô có cơ hội.

Sở hữu chiều cao 1m68 cùng body chuẩn người mẫu, Bé Hằng cũng không ngại khoe dáng lên trang cá nhân. Cũng từ đó mà lượng người theo dõi và tương tác trên mạng xã hội của cô nàng cũng tăng lên đáng kể.

Phong cách thời trang cũng là điểm mạnh của người đẹp 22 tuổi này. Bé Hằng thường thay đổi phong cách thời trang nhưng thiên hướng bánh bèo pha chút sexy. Những bộ cánh mà cô bạn khoác lên đều nhận được phản hồi tích cực.

Chia sẻ về sở thích với bóng đá, Bé Hằng hào hứng chia sẻ cầu thủ mà cô yêu thích nhất ở .

“Tuy không am hiểu quá nhiều về bóng đá tuy nhiên ở những giải đấu lớn có sự góp mặt của đội tuyển Việt Nam em đều đón xem. Ở tuyển quốc gia, cầu thủ em mến mộ nhất chính là Hà Đức Chinh – một cầu thủ của Phú Thọ. Một phần em mến mộ bạn ấy vì Đức Chinh cùng quê, là niềm tự hào của đất vua Hùng, thứ hai, Chinh là một cầu thủ giỏi, hòa đồng và ghi những bàn thắng quan trọng cho đội tuyển Việt Nam. Bạn ấy cũng là một cầu thủ vô cùng hài hước nữa”

Chia sẻ về dự định trong tương lai, Bé Hằng tiết lộ sắp tới bản thân có thể thử sức với lĩnh vực kinh doanh thời trang và làm đẹp. Hiện tại cô nàng đã lên kế hoạch và đang chờ thời điểm thích hợp để bắt tay vào công việc.

Mẫu bạn trai lý tưởng của Bé Hằng cũng rất đơn giản. Chỉ là người hơn tuổi, ít nói nhưng tình cảm. Hiện tại cô bạn vẫn đang trong hành trình tìm một nửa của mình.

Lộc Bát

Bình luận bài viết