Messi có mặt tại Madrid, thực hiện cuộc gặp gỡ đặc biệt

Thứ Tư, ngày 19/05/2021 - 08:10
3.5 /5 của 2 đánh giá

Tiền đạo của Barcelona, Lionel Messi mới đây đã được cánh phóng viên bắt gặp tại thành phố Madrid, nơi anh thực hiện một cuộc gặp gỡ rất đặc biệt.

Tương lai của đang là chủ đề nhận được sự  tâm rất lớn ở thời điểm hiện tại. Mùa giải dần khép lại và cho đến lúc này, không ai chắc chắn về việc siêu sao người Argentina sẽ tiếp tục gắn bó với Barca hay rời đi. Hợp đồng giữa 2 bên sẽ đáo hạn vào cuối tháng 6 này.

Mới đây, Messi bất ngờ được cánh phóng viên bắt gặp đã có mặt tại thành phố Madrid, trong bối cảnh được xả trại chờ thi đấu vòng cuối tại La Liga. Trái ngược với dự đoán của nhiều người, cầu thủ sinh năm 1987 đã có mặt ở đây không phải bàn về chuyện tương lai mà để gặp gỡ một người.

Messi tới Madrid để gặp Suarez (Ảnh: Marca)

 Cả 2 dùng bữa trưa tại một nhà hàng Ý

Đó chính là người bạn thân thiết, - người đang khoác áo Atletico Madrid ở mùa giải năm nay. Việc Messi tới Madrid để thăm Suarez cho thấy khoảng cách không phải là vấn đề đối với tình bạn này. Dù không còn chung một màu áo, song tình cảm giữa bộ đôi chưa bao giờ thay đổi.

>> Xem thêm:

Được biết, cả 2 đã dùng bữa trưa tại một nhà hàng Ý sang trọng có tên Numa Pompilio nằm ở khu phố nổi tiếng Golden Mile of Madrid. Bữa ăn còn có sự xuất hiện của bà xã Messi, Antonella Roccuzzo và bà xã của Suarez, Sofia Balbi. Sau thời gian dùng bữa với nhau, bộ đôi tỏ ra rất vui vẻ, thậm chí còn thoải mái tạo dáng chụp ảnh cùng một số ít người hâm mộ có mặt bên ngoài nhà hàng.

Messi và Suarez luôn giữ mối quan hệ tình bạn thân thiết

Hiện tại, cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga chỉ còn là cuộc đua song mã giữa 2 đội bóng thành Madrid, khi Barca đã chính thức hết hy vọng. Trên bảng xếp hạng lúc này, Atletico đang có 83 điểm, còn Real xếp thứ 2 với 2 điểm kém hơn.

>> Xem thêm:

Cuộc gặp gỡ của Messi với Suarez còn được cho là để thảo luận về tình hình đua vô địch ở mùa bóng năm nay. Dĩ nhiên, với mức độ kình địch giữa Barca và Real, Messi rất hy vọng Suarez cùng các đồng đội tại có thể bước lên ngôi vương. Chân sút mang áo số 10 được cho là đã động viên người đồng đội cũ của mình.

Ở vòng đấu cuối, Atletico chỉ cần hòa Valladolid là chắc chắn xưng vương, còn Real buộc phải thắng và chờ đội bóng cùng thành phố sảy chân. Trong khi đó, Barca sẽ có trận đấu thủ tục với Eibar. Cả 3 trận đấu này đều được diễn ra vào lúc 23h ngày 22/5 tới.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha