Messi công khai nhớ Ronaldo, chỉ ra ứng cử viên số một cho chức vô địch Champions League

Thứ Bảy, ngày 30/03/2019 - 06:12
5 /5 của 1 đánh giá

Trong chia sẻ mới đây, Messi thừa nhận cảm thấy nhớ Ronaldo sau khi siêu sao người Bồ Đào Nha chuyển tới thi đấu cho Juventus. Số 10 của Barca cũng cho rằng Juventus của CR7 mùa này là ứng cử viên số một cho chức vô địch Champions League.

Tham khảo thêm:

Sau khi giúp Real Madrid có được 4 chức vô địch Champions League trong 9 năm gắn bó, đã chuyển tới thi đấu cho nhà đương kim vô địch Serie A. Tại đây anh tiếp tục thể hiện sức mạnh hủy diệt của mình khi là cây săn bàn chủ lực của đội bóng.

Messi công khai nhớ Ronaldo

Còn nhớ ở trận lượt về vòng 1/8 UEFA trước Atletico Madrid, Ronaldo đã ghi một cú hat-trick siêu hạng giúp Juventus tiến thẳng vào tứ kết mặc dù đã để thua 0-2 trước đội bóng của Simeone ở trận lượt đi. Dù bước sang tuổi 34 tuy nhiên phong độ của siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, tầm ảnh hưởng của anh đến lối chơi của toàn đội vẫn là quá lớn.

Tại La Liga, khi Real Madrid còn Ronaldo đội bóng luôn biết cách tạo áp lực khủng khiếp lên đại kình địch Barcelona. Cuộc đua tranh diễn ra từ mùa giải này qua mùa giải khác và cả 2 đội có khi còn bỏ xa các đội còn lại trong cuộc đua giành ngôi vương.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, khi Ronaldo ra đi thì Barcelona của Messi đang “một mình một ngựa” tiến tới chức vô địch khi bỏ xa đội đang đứng thứ hai là Atletico đến 10 điểm và hơn Real Madrid tới 12 điểm.

Chính cũng thừa nhận sự ra đi của Ronaldo khiến cuộc tranh đua tới chức vô địch La Liga không còn hấp dẫn.

“Tôi nhớ Cristiano. Mặc dù tôi cảm thấy không vui khi chứng kiến anh ấy giành được những danh hiệu nhưng không thể phủ nhận anh ấy mang lại sự hấp dẫn không tưởng cho La Liga”, Mesi nói với Club FM 947 của Argentina.

Juventus của Ronaldo cũng là ứng cử viên số một cho chức vô địch C1

“Juventus cũng là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League mùa giải này nhất là có sự góp mặt của Ronaldo. Trận thắng Atletico vừa qua chắc chắn mang lại cho họ nhiều sự tự tin hơn”

Khi được hỏi ai là cầu thủ giỏi nhất, Messi không ngần ngại đưa ra những cái tên: “Tôi không muốn quên bất cứ ai, nhưng tôi nghĩ rằng Neymar, Kylian Mbappe, Eden Hazard, Luis Suarez và Sergio Aguero là những người giỏi nhất”, Messi nói thêm.

“Tôi đã không nhắc đến Cristiano vì anh ấy đơn giản là một cầu thủ quá khác biệt”

Phong Trần

 

 

 

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.