Messi hồi phục thần kỳ, có tên trong danh sách tới Inter

Thứ Hai, ngày 05/11/2018 - 07:11
5 /5 của 1 đánh giá

Theo dự kiến Messi sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần, tuy nhiên chưa đầy 2 tuần kể từ sau chấn thương Messi đã có tên trong danh sách làm khách tới sân của Inter giữa tuần tới.

Xem thêm:

Messi đã dính một chấn thương khuỷu tay trong chiến thắng 4-2 trước Sevilla tại vòng 9 . Theo kiểm tra y tế, Messi sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần, tức là đến trận đấu với vào ngày 25/11, Messi mới có thể trở lại.

Messi có tên trong danh sách tới Italia

Tuy nhiên, chỉ hơn 1 tuần sau chấn thương Messi đã trở lại tập luyện cùng đồng đội tuy nhiên chưa thể ra sân trong trận Rayo Vallecano cuối tuần qua.

Trong danh sách làm khách trên sân của Inter thuộc khuôn khổ vòng bảng , Messi là một trong 22 cái tên có mặt. Tại bảng B, Barca đang dẫn đầu với 9 điểm sau 3 trận, nhiều hơn đối thủ xếp thứ 2 là 3 điểm. Vì vậy, trong chuyến làm khách này Barca sẽ thi đấu với tinh thần thoải mái nhất, Messi hoàn toàn có thể ra sân để lấy lại cảm giác bóng.

Trong thời gian Messi vắng mặt, Barca vẫn giành chiến thắng đều đặn. Trong 4 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường không có Messi, Barca đã giành 4 chiến thắng tuyệt đối tuy có một vài trận đấu khá vất vả.

Danh sách cầu thủ tới Inter vào giữa tuần tới

Trong buổi tập luyện gần nhất, Messi đề nghị với huấn luyện viên và bác sĩ về nguyện vọng muốn được ra sân và anh về mức độ rủi ro mà anh sẽ có thể phải đối mặt trong trận đấu với Inter. Trong khi đó , Thomas Vermaelen và Sergi Samper vẫn sẽ vắng mặt trong đội hình tới Inter.

Messi trở lại là liều thuốc tinh thần cực lớn cho Barca. Mùa này siêu sao người Argentia ghi tới 12 bàn trên mọi đấu trường. Dù mùa này Messi càng đá lùi làm nhiệm vụ kiến tạo nhưng thành tích ghi bàn của M10 quả thực là rất đáng nể.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.