“Messi Thái Lan” ủng hộ ĐT Việt Nam vào vòng 1/8

Thứ Ba, ngày 15/01/2019 - 10:46
5 /5 của 1 đánh giá

ĐT Thái Lan đã chính thức giành vé vào vòng trong. Tiền vệ Chanathip Songkrasin hi vọng ĐT Việt Nam sẽ giành thắng lợi trước Yemen để tiếp bước cùng “Voi chiến”  tới vòng 1/8.

Xem thêm: 

  •  
  •  

Với kết quả hòa 1-1 trước đội chủ nhà UAE ở lượt đấu cuối đã giúp ĐT Thái Lan góp mặt vào vòng 16 đội , với tư cách đội đứng nhì bảng.

Sau trận đấu, tiền vệ tiền vệ Chanathip Songkrasin không dấu được niềm hạnh phúc, anh cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi đem đến niềm vui lịch sử cho tuyển và 70 triệu người dân Thái Lan. Tôi muốn cám ơn HLV và toàn bộ cầu thủ.

Messi Thái Lan ủng hộ ĐT Việt Nam vào vòng trong
Messi Thái Lan ủng hộ ĐT Việt Nam vào vòng trong

Vì làm được điều này rất quan trọng với tôi. Bây giờ các cầu thủ đều rất giỏi vì nhiều cầu thủ Thái Lan ra nước ngoài chơi bóng. Thai League cũng rất mạnh. Mọi người có thêm kinh nghiệm và tiến bộ rất nhiều”.

Bên cạnh đó, tiền vệ người Thái cho biết sẽ ủng hộ ĐT Việt Nam đánh bại Yemen: “Tôi đã xem Việt Nam chơi trước Iraq ở trận ra quân. Việt Nam đã chơi rất tốt. Sau đó đến trận gặp Iran các bạn chơi chơi cực kỳ tốt. Việt Nam có tinh thần và lối chơi gắn kết, pressing rất tốt.

ĐT Việt Nam đang ở vị trí thứ 5 trong nhóm các đội thứ 3 có thành tích tốt nhất
ĐT Việt Nam đang ở vị trí thứ 5 trong nhóm các đội thứ 3 có thành tích tốt nhất

Tôi tự hào với các bạn. Tôi hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ thắng Yemen để chiến đấu cho Asian Cup. Tôi hy vọng sẽ gặp lại Việt Nam ở giải lần này, để cùng nhau giương cao ngọn cờ ASEAN ở đấu trường châu lục”.

Với vị trí nhì bảng A, ĐT Thái Lan sẽ chạm trán đội nhì bảng C là Hàn Quốc hoặc Trung Quốc ở vòng knock-out.

Trong khi đó, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu quyết định tại vòng bảng với ĐT Yemen vào lúc 23h00 ngày 16/1 tới. Thầy trò HLV Park Hang Seo buộc phải thắng đậm đội bóng đến từ Trung Đông. Trong trường hợp hoà Yemen, ĐT Việt Nam phải chờ Syria và Palestine cùng thua, còn Lebanon hoà Triều Tiên.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết