Messi Thái tuyên chiến với Việt Nam ngay trước thềm trận vòng loại WC 2022

Chủ Nhật, ngày 01/09/2019 - 10:36
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Chanathip Songkrasin cho biết anh và các đồng đội sẽ làm hết mình để giành chiến thắng trong 2 trận đấu với đội tuyển Việt Nam tại vòng loại WC 2022 sắp tới.

Tham khảo thêm:

Tâm điểm của các trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 sắp tới tại bảng G chính là cuộc thư hùng giữa hai đội tuyển nhiều duyên nợ là Việt Nam và Thái Lan. Vào ngày 5/9 tới, hai đội tuyển sẽ có trận đấu đầu tiên diễn ra tại xứ sở Chùa Vàng.

Trận đấu sắp tới giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan đang rất được chờ đợi

Chia sẻ trước trận đấu trên sân nhà, tiền vệ được mệnh danh là “Messi Thái” cho rằng ĐT Việt Nam là một đội bóng mạnh thế nhưng anh vẫn đặt ra quyết tâm giành chiến thắng trước thầy trò HLV Park Hang Seo.

“Đội tuyển Việt Nam là một đội bóng mạnh, với một dàn cầu thủ chất lượng, họ đang từng bước đi lên để trở thành một đội bóng lớn”, Chanathip chia sẻ.

“Đương nhiên, mục tiêu của tôi vẫn là giành được một thắng lợi cho đội nhà, ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ có những phương án phòng ngự gây khó dễ cho tôi nhưng tôi vẫn muốn ghi được bàn thắng vào lưới ĐT Việt Nam”.

Messi Thái muốn ghi bàn và giành thắng lợi trước ĐT Việt Nam

Là niềm hy vọng của ĐT Thái Lan, Chanathip rất được cổ động viên nhà hy vọng sẽ tỏa sáng để mang lại chiến thắng cho đội nhà. Nếu có được thắng lợi trước ĐT Việt Nam, cửa đi tiếp của Voi Chiến sẽ rất rộng mở.

Về phần ĐT Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang Seo đã lên đường sang Thái Lan và sẽ có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi bước vào cuộc đối đầu quan trọng với chủ nhà Thái Lan để có khởi đầu suôn sẻ tại này.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam