Messi và Suarez sẽ ra sân trong trận đấu gặp Valencia tại vòng 4 La Liga?

Thứ Tư, ngày 11/09/2019 - 08:26
5 /5 của 1 đánh giá

Khả năng ra sân trong trận đấu gặp Valencia tại vòng 4 La Liga của cả Lionel Messi và Luis Suarez đang là vấn đề được nhiều người hâm mộ quan tâm. Mới đây tờ Goal đã đánh giá khả năng ra sân của bộ đôi tấn công của Barcelona vào cuối tuần này.

Tham khảo thêm:

Messi đã dính chấn thương bắp chân ngay trước thềm trận giao hữu với Napoli ở Mỹ. Chấn thương tái phát cũng khiến siêu sao người Argentina không thể ra sân ở 3 vòng đầu tiên của La Liga. Sau thời gian nghỉ quốc tế rất nhiều CĐV đã hy vọng đội trưởng của Barcelona sẽ trở lại trong đội hình của đội chủ sân Nou Camp tại vòng 4 La Liga gặp Valencia.

Với trường hợp của Suarez, số 9 của Barca cũng gặp chấn thương ngay trong trận ra quân La Liga và chưa rõ thời điểm chính xác anh có thể trở lại.

Trong một diễn biến mới nhất người hâm mộ Barca vẫn chưa được chứng kiến Messi và Suarez trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Trong khi các tuyển thủ quốc gia đã trở lại tập luyện dưới sự chỉ đạo của HLV Valverde những người ta vẫn không thấy 2 cầu thủ này trên sân tập của Barcelona.

Messi và Suarez chưa chắc ra sân cuối tuần này

Theo đánh giá của tờ Goal, nhiều khả năng trận đấu vào cuối tuần này trước Valencia, Barcelona sẽ tiếp tục không có sự phục vụ của Messi và Suarez. Chấn thương của cả 2 cầu thủ này đều được đánh giá là khá phức tạp và cần có thêm thời gian  theo dõi.

Trên hàng công của Barca lúc này chỉ có Griezmann là tiền đạo đúng nghĩa trong khi Dembele cũng dính chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại. Với tình hình như hiện tại Valverde chắc chắn phải sử dụng những cầu thủ trẻ từ đội hình B. Nhiều khả năng Fati – cầu thủ mới chỉ 16 tuổi sẽ tiếp tục được tin tưởng sử dụng sau những màn trình diễn ấn tượng ở đội một  trong thời gian đàn anh đồng loạt dính chấn thương.

Fati được CĐV Barca gọi là “thần đồng” bởi hàng loạt phẩm chất hiếm thấy ở cầu thủ 16 tuổi. Thậm chí nhiều người còn khẳng định anh có thể đủ sức thay thế người đàn anh Messi trong tương lai.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha