Minh Vương khiến Công Phượng và fan lác mắt với thử thách tâng giấy vệ sinh

Thứ Sáu, ngày 20/03/2020 - 14:56
3 /5 của 9 đánh giá

Thử thách “tâng giấy vệ sinh" đang trở thành trào lưu trên mạng xã hội. Mới đây, sau khi Công Phượng thực hiện thách thức nói trên, tiền vệ của HAGL là Minh Vương cũng đã tham gia và thậm chí anh còn làm người đồng đội cũ phải lác mắt.

Theo đó, vào tối ngày 19/3, Minh Vương đã đăng tải lên trang Instagram cá nhân đoạn video anh thực hiện thử thách “tâng giấy vệ sinh" đang tạo thành hot trend với giới cầu thủ trên toàn thế giới. Không chỉ tải lên clip, tiền vệ thuộc biên chế HAGL còn viết thêm dòng trạng thái đầy tự tin, đó là: “mấy cái này tôi làm được....”.

Quả thực, Minh Vương không hề nói dối. Trong đoạn clip được ngôi sao này đăng tải, anh không chỉ thực hiện nhuần nhuyễn thử thách ấy với 10 lần tâng cuộn giấy vệ sinh mà thậm chí còn thể hiện kĩ thuật thượng thừa khi thực hiện động tác đưa vật dụng này ra sau gáy, hệt như những gì anh làm được với trái bóng.

>> Xem thêm: cập nhật

Ngay sau khi clip trên được đăng tải trên trang Instagram cá nhân của Minh Vương đã có rất nhiều lượt tim và bình luận thể hiện sự thán phục từ cộng đồng mạng dành cho cầu thủ này. 

Minh Vương thực hiện màn tâng giấy vệ sinh cực đỉnh

Trước đó, một ngôi sao khác của là Nguyễn Công Phượng cũng tham gia thách thức nói trên song tiền đạo xứ Nghệ chỉ tâng được 7 lần trước khi thực hiện lỗi động tác aroung the world (Xoay cuộn giấy vệ sinh qua chân). Thậm chí, Công Phượng còn chẳng may đá văng vật dụng mà mình phải thực hiện đi rất xa.

Thử thách tâng giấy vệ sinh là trào lưu được bắt nguồn từ cựu tuyển thủ TBN là Joan Capdevila. Hiện nay, thử thách này đang được các cầu thủ trên toàn thế giới  như Messi, Ramos,... tham gia một cách nhiệt tình, nhất là trong thời buổi dịch COVID-19 hoành hành khiến các hoạt động thể thao bị tê liệt.

Màn thể hiện kĩ thuật tốt của Minh Vương

Việc thực hiện thách thức ấy không chỉ giúp các cầu thủ thể hiện kĩ thuật mà còn tạo ra thú vui cho họ khi mọi giải đấu tạm nghỉ. Tại Việt Nam, đang xuất hiện thông tin cho rằng .

Hiện tại, trên bảng xếp hạng, HAGL đang xếp thứ 3 với 2 điểm kém hơn đội đầu bảng TPHCM. Đội bóng phố Núi có khởi đầu tương đối tốt khi sở hữu 4 điểm sau 2 lượt trận.

Dương Anh

Bình luận bài viết