Mino Raiola gây cản trở việc các đại gia Premier League tiếp cận De ligt

Chủ Nhật, ngày 10/02/2019 - 20:43
5 /5 của 1 đánh giá

Người đại diện của trung vệ trẻ hiện đang khoác áo Ajax Matthijs De Ligt ông Mino Raiola đang là nhân tố khiến cho các đội bóng của Premier League không muốn tiếp cận để chiêu mộ hậu vệ này.

Tham khảo thêm:

Theo những thông tin mới đây thì các câu lạc bộ thuộc nhóm đại gia tại đang lưỡng lự trong việc tiếp cận và đưa ra đề nghị chiêu mộ hậu vệ trẻ của Ajax Matthijs De Ligt cho dù đã theo dõi rất sát sao anh trong 1 năm qua.

Hai đội bóng thành Manchester cũng như Liverpool, Tottenham và Chelsea đều đã đưa những nhóm tuyển trạch viên đến để theo dõi các trận đấu có sự góp mặt của trung vệ 19 tuổi này.

De Ligt đang được theo dõi sát sao bởi các đội bóng hàng đầu Premier League

Lý do cho việc chưa có đội bóng nào nếu trên đặt vấn đề với Ajax là vì chính người đại diện của De Ligt, siêu cò Mino Raiola.

Có rất nhiều những vấn đề mà Raiola gặp phải khi làm việc với những đội bóng hàng đầu tại giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh. Với Manchester City, Raiola từng có hiềm khích với Pep Guardiola khi thân chủ của ông là Zlatan Ibrahimovic đã trải qua quãng thời gian khó khăn tại Barca khi Pep còn tại vị.

Việc Paul Pogba được lôi kéo rời khỏi MU cũng làm cho đội bóng chủ sân Old Trafford khó chịu, còn với Arsenal, việc họ để mất Alexis Sanchez sau khi có được Mkhitaryan từ MU cũng là do Raiola đạo diễn.

Mino Raiola có nhiều hiềm khích với các đội bóng trong nhóm Big 6

Nếu như những căng thẳng giữa Raiola và các đội bóng thuộc nhóm Big 6 không thể lắng xuống, điểm đến phù hợp nhất cho De Ligt sẽ là Barcelona sau khi đội bóng xứ Catalan chiêu mộ thành công người đồng đội của anh là Frenkie De Jong cách đây không lâu.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.