Trụ cột từ chối gia hạn hợp đồng với với Real Madrid

Thứ Sáu, ngày 28/12/2018 - 16:26
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Croatia Luka Modric mới đây được cho là đã từ chối ký vào một bản hợp đồng mới với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid.

Tham khảo thêm:

Quả bóng vàng FIFA 2018 Luka Modric được cho là vừa mới từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ hoàng gia Real Madrid. Hiện tại hợp đồng của tiền vệ người Croatia với Los Blancos chỉ còn thời hạn đến năm 2020, ở thời điểm đó anh sẽ bước sang tuổi 35.

Modric sẽ không gia hạn hợp đồng với Los Blancos

Trước đó vào mùa hè đội bóng đến từ Serie A Inter Milan được cho là rất quan tâm đến Modric thế nhưng tiền vệ 33 tuổi đã quyết định ở lại với sân Santiago Bernabeu. 

Mới đây Modric cùng các đồng đội đã giành được chức vô địch FIFA Club World Cup, sau khởi đầu khó khăn tiền vệ người Croatia đã dần lấy lại phong độ của mình và sẵn sàng đưa Real trở lại cuộc đua đến ngôi vô địch .

Việc Modric từ chối gia hạn cũng không có gì là khó hiểu khi dừng lại khi đã bước sang sườn dốc bên kia sự nghiệp là lựa chọn hợp lý. 

Modric đã qua thời kỳ đỉnh cao phong độ

Modric từng bày tỏ anh muốn kết thúc sự nghiệp tại Real Madrid và ở tuổi 35, anh sẽ khó có thể cống hiến nhiều cho đội bóng hoàng gia. Ở thời điểm hiện tại Los Blancos đang muốn có một cuộc thay máu cho đội hình hiện tại khi nhiều công thần đã cao tuổi.

Tiền vệ Mateo Kovacic có thể sẽ quay trở lại để thay thế người đàn anh ở vị trí tiền vệ trung tâm. Kovacic đang chơi cho Chelsea dưới dạng cho mượn và mặc dù đang thể hiện một phong độ rất tốt cũng chưa chắc The Blues sẽ giữ anh lại sau khi mùa giải này kết thúc.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha