Modric tự đề cao giải thưởng Quả Bóng Vàng của mình

Thứ Ba, ngày 04/12/2018 - 11:42
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ đang thi đấu cho Real Madrid cho rằng việc chấm dứt được kỷ nguyên thống trị của Messi và Ronaldo là một thắng lợi nói chung của thế giới bóng đá.

Tham khảo thêm:

Luka Modric cho rằng giải thưởng lần này của anh là dành cho tất cả những cầu thủ trước đây đã lỡ hẹn do sự thống trị đến nhàm chán và đôi lúc có phần hơi bất công của bộ đội Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. 

TIền vệ của Real Madrid và đội trưởng của đội tuyển Croatia đã có một năm 2018 rất thành công với chức vô địch UEFA Champions League cùng câu lạc bộ hoàng gia Tây Ban Nha và chưa kể là thành tích lọt vào đến trận chung kết của FIFA World Cup 2018 diễn ra tại Nga. 

Modric có 1 năm rất thành công ở cả câu lạc bộ và đội tuyển Croatia

Những đóng góp của Modric tuy phải là những bàn thắng thế nhưng là rất quan trọng với mỗi đội bóng mà anh khoác áo cũng như được các chuyên gia trong giới đánh giá rất cao. Danh hiệu lần này của anh đã chấm dứt chuỗi 10 năm thống trị của 2 siêu sao Ronaldo và Messi với 5 lần lên ngôi chia đều cho cả 2 cầu thủ.

Ngoài giải thưởng cao quý này, Modric cũng được trao giải là cầu thủ xuất sắc nhất năm của Fifa. Sau khi nhận được danh hiệu Quả Bóng Vàng, Modric đã tuyên bố đây là “thành công của bóng đá hiện tại”.

“Ronaldo và Messi đã thi đấu tuyệt vời trong suốt 10 năm qua, có thể trong những năm đó, một vài cầu thủ khác có thể lên ngôi như Xavi hay Iniesta và Sneijder thế nhưng điều đó đã không xảy ra. Cuối cùng thì mọi người cũng đã được chứng kiến một điều đặc biệt, tôi nghĩ vậy”.

Modric chia sẻ danh hiệu cao quý với tất cả các cầu thủ đã lỡ hẹn trong 10 năm qua

“Tôi rất vui vì đã giành được danh hiệu cao quý này tuy nhiên giải thưởng lần này là dành cho tất cả các cầu thủ trước đó xứng đáng với nó nhưng đã không may lỡ hẹn”.

Khánh Lê

Bình luận bài viết