“Mọi thứ đã là quá khứ” – Fekir nói về thương vụ chuyển tới Liverpool

Thứ Bảy, ngày 25/08/2018 - 15:30
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước giới truyền thông, tiền vệ của ĐT Pháp, Nabil Fekir cho biết giờ đây anh hoàn toàn tập trung cho Lyon. Thương vụ chuyển nhượng tới Liverpool đã là quá khứ và anh đã quên điều đó.

>>Tham khảo thêm:

Mùa hè vừa qua, Fekir là một trong những mục tiêu mà Liverpool quan tâm nhất. Tuy nhiên, sự kì kèo về giá cả khiến cho The Kop không thể có được tiền vệ người Pháp như mong muốn của HLV Jurgen Klopp.

Bản thân tiền vệ này cũng thừa nhận anh cũng rất mong muốn chuyển tới ngoại hạng Anh, tuy nhiên, đó đã là câu chuyện của quá khứ. Giờ đây, anh muốn hoàn toàn tập trung thi đấu cho Lyon và không nghĩ về bất cứ gì khác.

Fekir Liverpool
Fekir từng được Liverpool theo đuổi trong suốt mùa hè vừa qua

Chia sẻ với giới truyền thông, nhà vô địch World cup 2018 cho biết: “Thật tuyệt vời khi trở thành nhà vô địch World cup. Còn việc tôi chuyển tới Liverpool ư? Mọi thứ đã là quá khứ. Giờ đây, tôi chỉ muốn tập trung thi đấu thật tốt cho Lyon mà thôi”.

Tiền vệ này cũng nhấn mạnh quyết tâm của bản thân cũng như đội bóng trong mùa giải năm nay. Mục tiêu cao nhất mà Lyon muốn hướng tới là lật đổ ngôi vương từ PSG.

Fekir Liverpool
Giờ đây anh chỉ muốn tập trung cho Lyon

“Giống như nhiều mùa giải khác, chúng tôi luôn cố gắng thi đấu tốt nhất có thể. Vị trí cao là một mục tiêu quan trọng của CLB, nhưng mùa này, chúng tôi muốn có được chức vô địch . Tôi sẽ cố gắng giúp đội bóng thi đấu thật tốt trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay”, Fekir nói thêm.

Hiện tại, sau 3 trận đấu đầu tiên, Lyon đang có 6 điểm và tạm thời xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng. Họ vẫn sẽ kém PSG khoảng cách bằng một trận thắng nếu đội bóng thủ đô đánh bại Angers vào đêm nay.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp