Morata hạnh phúc đón hai con trai sinh đôi đầu lòng

Thứ Hai, ngày 30/07/2018 - 17:15
5 /5 của 1 đánh giá

Chân sút người Tây Ban Nha, Morata đã hạnh phúc đón hai cậu con trai sinh đôi đầu lòng vào ngày hôm qua.

Morata và người mẫu 23 tuổi Alice Campello đã kết hôn vào năm ngoái. Sau 1 năm nên vợ chồng, cuối cùng cuộc hôn nhân ấy đã đơm hoa kết trái khi Alice đã sinh cho Morata một cặp sinh đôi đầu lòng.

Trong niềm hạnh phúc khôn tả, của Chelsea đã đăng tải lên mạng xã hội bức ảnh chụp cùng vợ và hai cậu con trai đầu lòng.

Morata
Morata và Alice Campello đã kết hôn vào năm ngoái

Trong ảnh, Morata viết: “Và ngày đến…ngày 29 tháng 7 năm 2018, một ngày tôi sẽ không bao giờ quên. Sự chờ đợi đúng là quá lâu. Dù chỉ có 9 tháng tôi nhưng cảm giác như chúng tôi đã chờ đợi 3 năm vậy”.

Ngôi sao Tây Ban Nha đã dành những lời có cánh cho đối tác của mình: “Tôi không có lời nào để diễn tả hết sự biết ơn dành cho Alice, cảm ơn em vì đã cho anh món quà đẹp và bất ngờ nhất trong cuộc đời”.

“Kể từ khi biết em, mỗi ngày với anh đều là một ngày hạnh phúc. Cảm ơn Chúa vì đã đưa em đến cuộc đời anh. Anh sẽ không bao giờ thôi tự hào về những ngày em đã chiến đấu dũng cảm trong bệnh viện, những ngày em đã đau đớn trên giường không thể đi lại… cuối cùng ngày ấy đã đến và hạnh phúc thật là vô giá”.

Morata hạnh phúc bên vợ và 2 con trai sinh đôi

“Chào mừng hai con đến với thế giới, Alessandro và Leonardo. Bố mong cho các con khỏe mạnh và hạnh phúc trong sự yêu thương của gia đình mình”.

Morata cũng thể hiện sự biết ơn sâu sắc đến với những y, bác sĩ đã giúp vợ con anh mẹ tròn con vuông: “Cuối cùng tôi muốn cảm ơn các bác sĩ, tất cả mọi người đã giúp đỡ chúng tôi trong những ngày tháng vô cùng khó khăn, họ đã làm việc với tất cả lòng tốt và sự nhiệt tình của mình”.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.