Mourinho bị ban lãnh đạo Man United nhắc nhở về lời nói

Thứ Năm, ngày 25/10/2018 - 14:00
5 /5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của Manchester United đã bị ban lãnh đạo đội bóng có những nhắc nhở về lời nói sau để tránh ảnh hưởng tới thương hiệu CLB, bất chấp có hàng loạt chỉ trích mà các huyền thoại Quỷ đỏ cũng như dư luận đang nhắm vào ông cùng các học trò.

Xem thêm: 

Chiến lược gia người BĐN đã có những phát ngôn “đáp trả” các huyền thoại Quỷ đỏ như Ferdinand hay Scholes sau khi bộ đôi này chỉ trích chiến thuật mà ông đang áp dụng tại Man United. Mới nhất, HLV Mourinho còn đang đối mặt với án phạt từ  liên đoàn bóng đá Anh (FA) sau khi có những lời nói không mấy tốt đẹp trước ống kính camera sau chiến thắng 3-2 trước Newcastle United tại vòng 8 .

Mourinho Man United loi noi
Mourinho không ít lần “vạ miệng”

Chính vì thế, ban lãnh đạo Man United, đặc biệt là gia đình nhà Glazers đã có những nhắc nhở với chiến lược gia người BĐN về lời nói của mình. Họ sợ rằng nếu Mourinho tiếp tục “vạ miệng” trước giới truyền thông thì hình ảnh và thương hiệu Man United sẽ bị giảm đi đáng kể. Điều này chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ tới Quỷ đỏ trong việc quảng bá CLB trên toàn thế giới.

Không chỉ lời nói mà hành động của Mourinho cũng khiến cho ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford lo lắng. Gần nhất, ở trận hòa 2-2 với , chiến lược gia này có tình huống “xô xát” với trợ lý Marco Ianni bên phía đối thủ.

Mourinho Man United loi noi
Và ông đã bị ban lãnh đạo Quỷ đỏ nhắc nhở về điều đó

Hiện tại, màn trình diễn và thành tích của Man United là chưa tốt. Họ vừa thất bại trước tại và rõ ràng, không ai muốn những chuyện ngoài lề tiếp tục ảnh hưởng tới đội bóng. Phía trước thầy trò Mourinho là cuộc chạm trán Everton tại vòng 10 ngoại hạng Anh. Đây là thử thách vô cùng khó khăn cho Quỷ đỏ khi mà đối thủ sở hữu nhiều cái tên tạo ra đột biến cao.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.