Mourinho: Casillas bí mật chống đối tôi

Thứ Bảy, ngày 24/11/2018 - 15:20
5 /5 của 1 đánh giá

Vị cựu HLV Real Madrid lên tiếng đáp trả học trò cũ sau những phát ngôn mới đây của anh về mối quan hệ của hai người thời còn làm việc chung.

Tham khảo thêm:

Nhiều năm sau mối quan hệ thầy trò không mấy tốt đẹp tại Real Madrid, Iker Casillas mới đây chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình Tây Ban Nha rằng anh cảm thấy mình lẽ ra nên đối đầu với Jose Mourinho khi hai người bất đồng quan điểm thời còn cùng làm việc tại sân Santiago Bernabeu. Dù từng cùng nhau dành 1 Cup nhà Vua và 1 danh hiệu , quan hệ của 2 cá tính lớn tại Madrid hồi đó vẫn là một vấn đề nóng bỏng.

“Tôi nghĩ nếu được làm lại, tôi sẽ đứng lên làm đầu tàu đối diện với Mourinho”, thủ thành người Tây Ban Nha chia sẻ với Jorge Valdano trong một cuộc phỏng vấn.

Casillas
Casillas và Mourinho có quan hệ không tốt đẹp tại Real Madrid

Vốn không phải người hay giữ im lặng trong các cuộc tranh luận, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha ngay lập tức lên tiếng đáp trả trên tờ báo Record tại quê nhà, cho thấy một cái nhìn khác so với quan điểm của cựu thủ môn Real về vụ việc.

“Cuộc phỏng vấn ấy là một hoạt động tiêu biểu của những cầu thủ sắp kết thúc sự nghiệp. Về những gì cậu ấy nói về tôi rằng chưa từng đối đầu tôi, tôi thấy hoàn toàn không đúng sự thật. Cậu ấy đã đối đầu với tôi theo cách mà không ai làm tốt hơn: bí mật”, HLV Manchester United cho biết.

casillas
Quan hệ hai người rạn nứt do bất đồng về vấn đề đối đầu với Barca

Bất chấp quan điểm đối lập, Casillas vẫn khẳng định mình chưa từng có mâu thuẫn với ông thầy cũ dù từng bị ông đẩy ra khỏi đội hình chính sau khi bất đồng ý kiến trong vấn đề đối đầu với đại kình địch Barcelona. “Hồi đó tôi đã lựa chọn giữ im lặng và nghĩ rằng đó là cách để gìn giữ các giá trị của Real Madrid. Giờ thì cũng không ai nói lại về người kia nữa, tôi nghĩ nên để mọi chuyện qua đi”.

Nguyễn Hải

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha