Mourinho chỉ trích tinh thần thi đấu của Rashford

Thứ Ba, ngày 09/10/2018 - 15:27
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Marcus Rashford mới đây đã bị HLV trưởng Manchester United, Jose Mourinho chê bai thậm tệ sau trận thắng 3-2 của đội nhà trước Newcastle United.

Xem thêm: 

Những mối bất hòa giữa chiến lược gia người Bồ Đào Nha với các cầu thủ Man United dường như vẫn chưa dừng lại, khi Rashford và đã trở thành mục tiêu chỉ trích của HLV này trong thời gian qua.

Cụ thể, sau chiến thắng kịch tính trước Newcastle tại vòng 8 , Mourinho đã phát biểu nhắm đến 2 cầu thủ trên: “Rashford buồn bã trên đường Pitch. Còn Mc Tominay thì thể hiện sự sợ hãi”.

Marcus Rashford
Rashford đang khiến Mourinho phật lòng?

“Đó có lẽ là sai lầm của tôi khi cho 2 cầu thủ này ra sân trong trận đấu đó. Họ không thể chịu được những áp lực trên sân”.

“Tôi là một người bản lĩnh. Tôi có thể thích nghi tốt với những thách thức trong , còn các học trò của tôi thì không”.

“Nhìn cái cách họ nhập cuộc trận đấu thật sự rất tồi tệ”.

Điều đó hoàn toàn có thể khiến nội bộ Man United lục đục thêm, khi giới mộ điệu đánh giá tiền đạo người Anh chính là cầu thủ được Mourinho ưu ái tại sân Old Trafford.

Marcus Rashford
Liệu tương lai của Rashford trong thời gian tới tại Man United sẽ ra sao?

Người đặc biệt nổi tiếng là một nhân vật bảo thủ. Ông luôn có động thái bảo vệ toàn đội và các cầu thủ sau mỗi kết quả thất vọng, nhưng dường như điều này không hề xuất hiện tại mùa bóng năm nay.

Rashford có trận ra sân thứ 130 trong màu áo Qủy đỏ. Sau màn trình diễn ấn tượng trong giai đoạn ra bắt, hiện tại màn trình diễn của tuyển thủ người Anh lại chỉ có thể đem đến một nỗi thất vọng lớn cho các CĐV.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.