Mourinho nhắc đến cả NASA trong phát biểu "ngông" thường thấy

Thứ Bảy, ngày 27/03/2021 - 18:18
5 /5 của 1 đánh giá

Chuỗi thành tích bết bát gần đây của Tottenham đang khiến cho Mourinho tiếp tục gặp phải nhiều sự chỉ trích từ NHM về sự lỗi thời trong chiến thuật. Tuy nhiên Mourinho vẫn lạc quan cho rằng mình vẫn có rất nhiều người yêu mến và ủng hộ.

Jose Mourinho là một trong những vị chiến lược gia thành công và có bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Đây là lí do khiến cho Tottenham quyết định bổ nhiệm ông làm HLV trưởng của đội bóng nhằm chấm dứt cơn khát danh hiệu suốt nhiều năm nay. 

Tuy nhiên Mourinho lại đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc đem về cho những danh hiệu mà đội bóng này khao khát. Tottenham của ông đã tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH của giải Ngoại hạng Anh dù họ từng có thời điểm chễm chệ trên ngôi đầu bảng vào tháng 11 năm ngoái.

Tottenham của Mourinho đang có một mùa giải không thành công

Ở đấu trường , mọi thứ thậm chí còn diễn ra tồi tệ hơn khi đoàn quân của Mourinho đã bị đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Dinamo Zagreb loại ở vòng 1/8 với tổng tỉ số 3-2 sau hai lượt trận.

Mặc dù đang không gặp nhiều thuận lợi trong nghiệp huấn luyện trong thời gian gần đây, "Người đặc biệt" cho biết ông không hề quan tâm tới những lời chỉ trích và vẫn thể hiện sự tự tin quen thuộc trong bài phát biểu mới đây.

>> Xem thêm:

"Tôi chắc rằng không ai trong số chúng ta có đủ khả năng để cùng nhau bàn luận về công nghệ chế tạo tên lửa với những chuyên gia của NASA. Bóng đá thì khác, các CĐV luôn nghĩ rằng họ có thể tranh luận về môn thể thao này với tôi, một trong những vị HLV vĩ đại nhất trong lịch sử"

"Nhưng tôi cho rằng đây thực sự là một nét đẹp của bóng đá, tôi đã quen với việc thảo luận với người hâm mộ về những vẫn đề chuyên môn và tôi trận trọng những sự quan tâm của họ giành cho mình", những lời phát biểu đầy thú vị của Mourinho. 

Mourinho là một huấn luyện viên rất cá tính 

HLV người Bồ Đào Nha cũng chia sẻ thêm rằng ông có một cộng đồng những người hâm mộ của mình và ông gọi họ là những "Mourinistas".

"Tôi có rất nhiều người luôn ủng hộ và yêu mến mình trên khắp thế giới, tôi gọi họ là những "Mourinistas" bởi ở Bồ Đào Nha mọi người thường dùng "ista" ở cuối tên các CLB để chỉ fan của đội bóng đó"

"Mourinistas" chính là nguồn động lực không nhỏ giúp tôi vượt qua những khó khăn trong sự nghiệp, tôi luôn luôn tự hứa với bản thân sẽ cố gắng hết mình trong công việc để không làm phụ lòng những người luôn yêu quý mình", Mourinho nói.

Video kết quả trận đấu Dinamo Zagreb vs Tottenham - lượt về vòng 1/8 cúp C2:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.