“Mourinho có tính cách mạnh mẽ ở mọi đội bóng và tôi không chắc ông ấy có nó ở Man Utd không”

Chủ Nhật, ngày 09/09/2018 - 23:08
5 /5 của 1 đánh giá

John Terry tự hỏi liệu các cầu thủ hiện tại ở Man Utd có đủ “mặt dày” để chấp nhận tính cách mạnh mẽ của Mourinho và cùng nhau đi đến thành công hay không.

> Tham khảo thêm:

Trong một bài phỏng vấn đặc biệt với tờ Daily Mail, John Terry đã úp mở về việc Mourinho đã làm bẽ mặt anh trong một buổi tập tại Chelsea hồi năm 2005 sau khi giành chức vô địch Premier League – nhưng lời đáp trả mà trung vệ người Anh làm là cố gắng chăm chỉ tập luyện để có được sự tin tưởng của HLV.

Terry nói rằng Mourinho làm như vậy với hầu hết các ngôi sao lớn trong kỷ nguyên đó của Chelsea, bao gồm cả Frank Lampard và Didier Drogba và đó là cách để ông giúp các cầu thủ thể hiện được hết những gì tinh túy nhất của mình.

Jose Mourinho
Terry trong buổi phỏng vấn độc quyền với Lee Clayton của tờ Daily Mail

Cách tiếp cận chậm rãi của Mourinho đã chứng kiến sự bùng nổ của Paul Pogba và Anthony Martial so với các cầu thủ khác, trong khi đó khởi đầu mùa giải nghèo nàn của Man Utd có thể thấy rõ ràng qua trận thua sốc trước Brighton và Tottenham.

Tuy vậy, Terry vẫn nghĩ rằng Man Utd vẫn có thể tận hưởng chiến thắng dưới triều đại Mourinho, miễn là các cầu thủ cố gắng hết sức mình 100%.

“Ở mọi đội bóng, Mourinho đều có tính cách lớn và tôi không chắc rằng ông ấy có tính cách đó ở Man Utd vào lúc này không nhưng tại Chelsea thì có. Ông ấy làm tôi bẽ mặt sau tiền mùa giải, ngay sau khi chúng tôi vừa lên ngôi vô địch. Ông ấy cho dừng ngay buổi tập, tiến đến và nói nếu tôi tiếp tục chuyền hỏng, ông ấy sẽ đi tìm mua một cầu thủ khác với 50 triệu bảng”.

“Tôi nghĩ rằng tôi đã ra sân cho Mourinho cả mùa giải trước mà giờ đây ông ấy lại đang cố làm nhục tôi. Tôi không hiểu vì sao ông ấy lại phải làm thế nhưng bản năng của tôi mách bảo rằng tôi phải cố gắng hơn nữa, tiếp tục chuồi bóng, tiếp tục xoạc bóng và giành lấy nó”.

Jose Mourinho
Dưới thời Mourinho, Terry luôn là một trong những mắt xích quan trọng bậc nhất

“Tôi đã thấy ông ấy làm vậy với cả Frank Lampard, Didier Drogba, Ashley Cole, Michael Ballack. Một tính cách mạnh trong phòng thay đồ. Tôi nghĩ Mourinho sẽ đem đến thành công cho Man Utd nhưng việc đó cần sự kiên nhẫn. 3 đội khả năng cao sẽ lên ngôi mùa giải năm nay theo tôi là , và . Vị trí thứ 4 sẽ là cuộc chiến giữa Man Utd và Tottenham”.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.