Mourinho đối mặt với cuộc điều tra của FA vì chửi thề

Thứ Ba, ngày 09/10/2018 - 09:31
5 /5 của 1 đánh giá

Trong cuộc đối đầu giữa MU và Newcastle cuối tuần qua, Mourinho đã nhận được niềm vui lớn khi đội bóng của ông đã có màn ngược dòng ngoạn mục. Tuy nhiên khi chưa kịp vui mừng thì HLV của MU lại phải nhận tin dữ khi FIFA mở cuộc điều tra về hành vi chửi thề của ông trong trận đấu này.

Xem thêm:

Bất chấp những tin đồn về việc bị sa thải, Mourinho vẫn tỏ ra vô cùng thoải mái trong trận đấu với . Tuy nhiên sự thoải mái của ông thầy Bồ Đào Nha không giữ được bao lâu thì các học trò đã khiến ông tức điên.

Thua 2 bàn chỉ sau 10 phút ngay trên sân nhà trước đội bóng đang dưới đáy bảng xếp hạng, MU thực sự đã khiến Mourinho không giữ được bình tĩnh.

Ngay sau khi hiệp 1 kết thúc, Mourinho đã vô cùng giận dữ bước vào đường hầm. Không khống chế được cơn tức của mình, ông đã lẩm bẩm một câu nói trong miệng khi nhìn vào ống kính máy quay.

mourinho
Mourinho đã chửi thề trước ống kính máy quay

Các chuyên gia đọc khẩu hình đã cho biết đó là một câu chửi thề bằng tiếng Bồ Đào Nha với nội dung: “Chết đi mấy thằng khốn”.

Sau khi đưa ra kết quả, hiệp hội báo chí Anh đã báo cáo tình hình này với FA và yêu cầu cuộc điều tra chi tiết về lời nói thô tục này của thuyền trưởng MU.

Câu chửi thề này chính là đỉnh điểm của sự giận dữ của Mourinho. Trước khi bước vào trận đấu với Newcastle tại , nhiều thông tin cho rằng ông sẽ bị sa thải bất chấp kết quả của cuộc đối đầu này ra sao. Sau đó mọi chuyện còn trở nên tồi tệ hơn khi các học trò của ông thi đấu như mơ ngủ.

Trước trận đấu, Mourinho cũng có hành động không đẹp khi cầm chai nước phun thẳng vào ống kính máy quay của phóng viên.

mourinho
Người đặc biệt sẽ nhận án phạt từ FA

Những hành động xấu xí của HLV người Bồ Đào Nha đang vấp phải rất nhiều chỉ trích từ dư luận và ngay cả FA cũng đã lên tiếng xác nhận sẽ điều tra vụ việc này và sớm đưa ra phán quyết dành cho Người đặc biệt.

Có vẻ như Mourinho đang lâm vào một cuộc khủng hoảng trầm trọng, mọi thứ đang trở nên tồi tệ với ông và có lẽ ngày Người đặc biệt rời MU không còn xa.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.