Mourinho đưa ra nguyên nhân Tottenham phải chia điểm trước Norwich

Chủ Nhật, ngày 29/12/2019 - 07:38
5 /5 của 1 đánh giá

Tottenham đã có trận hòa đầy thất vọng trước Norwich tại vòng 20 Ngoại hạng Anh. Ngay sau trận, HLV Jose Mourinho đã đưa ra nguyên nhân dẫn đến kết quả này.

Chỉ phải đối đầu một đang đứng ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng, Gà trống được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng một cách dễ dàng. Tuy nhiên, diễn biến trên sân hoàn toàn trái ngược.

Spurs bị Chim hoàng yến dẫn trước đến 2 lần. Hầu hết các tình huống dứt điểm của đội khách đều chỉ được thực hiện bên ngoài vòng cấm địa. Hai bàn gỡ hòa của họ đều là từ tình huống cố định. Đầu tiên, thực hiện thành công pha đá phạt từ bên ngoài vòng cấm địa. Sau đó, Harry Kane mang về quả penalty và chính anh là người ghi bàn.

Sai lầm phòng ngự chính là nguyên nhân khiến bị chia điểm

Ngay sau trận đấu, Người đặc biệt đã có những chia sẻ về lý do khiến Tottenham phải chia điểm. Ông nói: “Tôi nghĩ rằng những sai lầm phòng ngự của chúng tôi trong hiệp 1 đã tái diễn ở hiệp 2. Chúng tôi đã nhập cuộc tốt và có 3-4 cơ hội ngay đầu hiệp 1. Cả hai bàn thua phải nhận đều do khả năng phòng ngự quá tệ”.

“Tôi có nhiều việc phải làm nhưng thật khó khăn. Tôi luôn nói rằng các cầu thủ cần phải cố gắng để khắc phục sự yếu đuối của mình. Chúng tôi cần phải cải thiện khả năng bảo vệ khung thành vì có quá nhiều sai lầm cá nhân”.

“Norwich đã chơi với một tinh thần rất cao trong trận đấu này. Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp 2 nhưng kết quả vẫn không như ý muốn”.

Tương lai của Eriksen không được Người đặc biệt tiết lộ

Eriksen đã ghi bàn. Tuy nhiên, phong độ của anh kể từ đầu mùa hết sức kém cỏi. Có nhiều thông tin cho rằng, tiền vệ người Đan Mạch đã không còn mặn mà gì với Tottenham và đang rất muốn đầu quân cho . Khi được hỏi về điều này, Mourinho nói:

“Tôi không muốn chia sẻ về điều này. Chúng tôi rất cởi mở với nhau. Tôi sẽ giữ bí mật cho riêng mình. Mọi thứ sẽ chỉ được lan truyền trong nội bộ đội bóng. Điều duy nhất tôi có thể nói lúc này là cậu ấy đang rất cố gắng vì đội bóng và tôi hạnh phúc với cầu thủ của mình”.

Trận hòa 2-2 trước Norwich cũng chính là 90 phút thi đấu cuối cùng của Gà trống trong năm 2019. Bước sang năm 2020, lịch thi đấu tháng 1 của họ khá nhẹ nhàng. Ngoại trừ , các đối thủ còn lại đều bị đánh giá rất thấp. Họ cũng sẽ tái đấu Chim hoàng yến trong chuỗi trận này.

Trường Giang

Bình luận bài viết