Mourinho muốn nhận được sự ủng hộ như Klopp và Guardiola

Thứ Năm, ngày 02/05/2019 - 08:00
5 /5 của 1 đánh giá

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết nhiệm kỳ của ông tại Manchester United có thể sẽ kéo dài nếu như ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Old Trafford kiên nhẫn hơn với ông.

Tham khảo thêm:

Sau khi rời Manchester United được một thời gian, mới đây HLV Jose Mourinho bất ngờ đề cập lại tới quãng thời gian tại vị của mình tại sân Old Trafford. Theo đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng ông muốn có được nhiều hơn sự ủng hộ từ ban lãnh đạo MU cũng như các cầu thủ để có thể áp đặt được triết lý và các chiến lược dài hạn của mình, giống như những gì mà Pep Guardiola và Jurgen Klopp có được tại Man City và Liverpool.

Mourinho cho biết ông cần có được sự ủng hộ nhiều hơn từ ban lãnh đạo MU

“Tôi muốn quay trở lại với công tác huấn luyện, với một đội bóng có thể cho tôi điều kiện tốt nhất, như những gì mà Pep và Jurgen đang có”, Mourinho chia sẻ với beIN Sport.

“Ở trận đấu với Barcelona, khi bắt đầu trận đấu, đã có một vài thành viên trong ban lãnh đạo ở đó để dặn dò và ủng hộ ông ấy. Còn với Pep, khi phàn nàn về bộ tứ vệ ở thời điểm 2 mùa giải trước, ngay mùa giải sau đó Manchester City đã mang về 3 đến 4 hậu vệ vô cùng chất lượng”.

So với Mourinho, Pep có phần được “ưu ái” hơn để đạt được những danh hiệu

“Vì vậy, tôi sẽ không bắt đầu công việc sắp tới của mình mà chưa biết rõ được chính sách và kế hoạch cụ thể trong tương lai của đội bóng đó”, HLV người Bồ Đào Nha khép lại.

Việc Mourinho muốn có được những điều kiện làm việc tốt là không có gì khó hiểu, nhưng quan trọng nhất là ông vẫn phải tìm cách có được mối quan hệ tốt với các nhà lãnh đạo và cầu thủ, chứ không phải là những xích mích không đáng có như khi tại vị ở Manchester United.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết