Mourinho sau trận hòa đáng thất vọng: “Matic không phải là Vidic”

Chủ Nhật, ngày 02/12/2018 - 08:51
5 /5 của 1 đánh giá

Huấn luyện viên người Bồ Đào Nha một lần nữa không thể dẫn dắt các học trò của mình đến với chiến thắng khi chỉ có được 1 điểm sau trận hòa hú vía trên sân của Southampton.

Tham khảo thêm:

Trước khi nói đến việc MU đã thi đấu tệ ra sao trong trận đấu vào ngày Thứ 7 tại , phải công nhận một điều rằng họ đang gặp nhiều khó khăn về mặt nhân sự khi quá nhiều ca chấn thương đang hành hạ các cầu thủ của Mourinho đặc biệt là ở tuyến phòng thủ khi Chris Smalling, Eric Bailly hay Victor Lindelof đều gặp những chấn thương khác nhau.

Tưởng chừng như Mourinho sẽ phải đôn lên những cái tên đến từ đội trẻ của MU thế nhưng thay vào đó chiến lược gia người Bồ Đào Nha lại để Nemanja Matic và Scott McTominay chơi ở vị trí trung vệ bên cạnh Phil Jones.

Mourinho rất khó khăn trong việc chọn lựa đội hình cho MU

“Chúng tôi chỉ có duy nhất một trung vệ khỏe mạnh. Tôi ước gì chúng tôi có Nemanja Vidic, nhưng không, chỉ có Nemanja Matic mà thôi”. Mourinho chia sẻ với BT Sport.

Và thực tế trên sân chứng minh đúng là Matic không thể chơi tốt ở vị trí trung vệ như người đàn anh từng là huyền thoại của MU. Trong bàn thắng đầu tiên, những tình huống phòng ngự thiếu đi sự quyết đoán đã khiến cho Stuart Armstrong có cơ hội ghi bàn mở tỷ số cho Southampton. Sau đó, tình thế trở nên tồi tệ hơn với MU khi Cedric Soares đã có pha đá phạt đẹp mắt nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Matic không thể chơi tốt ở vị trí trung vệ như Vidic

Không phải là Southampton chơi quá hay, nhưng thực sự hàng thủ của MU đã chơi quá tệ để dẫn đến một kết quả đáng thất vọng.

Rất may cho Mourinho là ông đã có sự thay đổi hiệu quả bằng việc cất Martial lên băng ghế dự bị và thay vào đó là Marcus Rashford, tiền đạo người Anh đã có 2 pha kiến tạo cho Romelu Lukaku và Ander Herrera để hai cầu thủ này mang về 1 điểm quý giá cho Quỷ đỏ. Trận hòa này đã khiến MU cách ngôi đầu tới 16 điểm và gần như bị loại ra khỏi cuộc đua vô địch sau 14 vòng đấu.

Khánh Lê

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.