Mousa Dembele nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương

Thứ Năm, ngày 08/11/2018 - 23:15
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ của Tottenham Hotspur, Mousa Dembele, đang phải đối mặt với nguy cơ nghỉ thi đấu ít nhất dài hạn vì chấn thương dây chằng mắt cá chân.

>> Xem thêm: 

Dembele đã phải rời sân sau khi trận đấu giữa Spurs và Wolverhampton mới chỉ bắt đầu được 7 phút. Sau khi được các bác sĩ tiến hành chụp chiếu, cầu thủ này đã được chẩn đoán là chấn thương dây chằng mắc cá chân.

Theo đó, anh sẽ phải vắng mặt ít nhất 6 tuần để điều trị và hồi phục. Điều này có nghĩa, Dembele sẽ bỏ lỡ toàn bộ những trận đấu còn lại của Tottenham Hotspur trong năm 2018.

Dembele nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần

Trước đó, Dembele đã bỏ lỡ 4 trận vì chấn thương đùi hồi đầu mùa này. Với việc nghỉ thi đấu, anh sẽ bỏ lỡ những trận đấu của Tottenham trước Inter Milan và Barcelona tại Champions League , cộng thêm các cuộc đụng độ với Chelsea và Arsenal tại .

Sự vắng mặt của anh sẽ khiến cho HLV trưởng Mauricio Pochettino thực sự đau đầu trong việc lựa chọn nhân sự khu vực giữa sân. Hiện tại, cả Victor Wanyama và Eric Dier đều đang phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Tiền vệ người Bỉ đã 31 tuổi đang ở trong năm cuối cùng của hợp đồng với Gà trống. Có nhiều thông tin cho hay, anh đang nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ các CLB của Trung Quốc.

Tottenham đang thiếu thốn nhân sự giữa sân

Với tình trạng nghỉ thi đấu hiện tại, tin đồn anh rời Spurs ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này đang ngày càng rộ lên. Dù vậy nhưng ông Pochettino vẫn cho rằng anh là một cầu thủ quan trọng của đội bóng.

Phía ban lãnh đạo Tottenham được cho là đang nhắm đến những mục tiêu để thay thế tuyển thủ người Bỉ. Tiền vệ Tanguy Ndombele của Lyon và tiền vệ của Ajax, Frenkie de Jong là 2 nhân tố rõ ràng nhất.

Dù vậy nhưng, họ đang gặp phải khó khăn về mức giá khi các CLB trên đòi hỏi số tiền từ  40 đến 55 triệu bảng.

Hiển Vi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.