MU chuẩn bị bổ nhiệm giám đốc bóng đá, tương lai sẽ sắm cầu thủ tốt hơn

Thứ Năm, ngày 20/02/2020 - 15:55
5 /5 của 1 đánh giá

Theo tờ The Independent, Manchester United trong thời gian sắp tới sẽ tăng cường cho vấn đề chuyên môn của đội bóng bằng việc sẽ bổ nhiệm một giám đốc bóng đá mới.

Kể từ khi Sir Alex Ferguson ngừng dẫn dắt MU, công tác chuyển nhượng của đội bóng này đã gặp phải vấn đề thực sự. Họ không thể đem về những bản hợp đồng thực sự chất lượng, bên cạnh đó còn bỏ lỡ những mục tiêu tưởng chừng đã nằm chắc trong tay, như trường hợp của mới đây.

Việc này khiến Ban lãnh đạo MU quyết định phải có thay đổi trong thời gian sắp tới. Họ đã quyết định chiêu mộ một giám đốc bóng đá để giải quyết vấn đề này, và người được chọn chính là Antero Henrique.

Antero Henrique chuẩn bị cập bến MU

Theo những nguồn tin thân cận với Qủy đỏ thành Manchester, thương vụ này đã đi đến những bước cuối cùng và diễn ra tương đối thuận lợi. Thỏa thuận hợp tác giữa hai bên sẽ được ký kết trong thời gian sắp tới.

Về phần Antero Henrique, đây là cái tên đã có kinh nghiệm làm việc tại Porto và PSG. Tại Porto, ông đã góp công không nhỏ trong những thành công vang dội của đội bóng này ở thời điểm năm 2005. Khi đó, đội bóng Bồ Đào Nha đã kết thúc mùa bóng với 7 chức vô địch lớn nhỏ khác nhau, từ giải quốc nội đến châu Âu.

Còn khi làm việc với PSG, Antero Henrique là một trong những người đảm bảo cho những thương vụ bom tấn như Mbappe hay Neymar thành công. Có thể đánh giá, người đàn ông này thực sự là cái tên “mát tay”.

Chắc chắn CĐV MU sẽ chờ đợi rất nhiều vào những quyết định của người đàn ông này trên TTCN nếu cập bến sân Old Trafford. Từ đó, nửa đỏ thành Manhchester có thể nghĩ đến việc cạnh tranh danh hiệu thay vì chỉ nghĩ đến top 4.

Có Antero Henrique, MU sẽ thoát khỏi kiếp “gà mờ” trên TTCN

Tuy nhiên, các CĐV MU không thể mừng vội. Dù sắp có được Antero Henrique, công tác chuyển nhượng của đội bóng này vẫn phải dưới quyền chỉ đạo chính của phó chủ tịch Ed Woodward và người phụ trách chính đàm phán chuyển nhượng, Matt Judge. 

Vào rạng sáng ngày mai (21/2), MU sẽ có cuộc đối đầu với Club Brugge tại đấu trường Trận đấu này sẽ diễn ra vào 00h55 trên sân của Club Brugge.

Đặng Phong

Bình luận bài viết