MU có thể gặp Arsenal ngay vòng mở màn Ngoại hạng Anh 2020/21

Thứ Hai, ngày 17/08/2020 - 12:00
5 /5 của 3 đánh giá

Vòng mở màn Ngoại hạng Anh 2020/21 có thể chứng kiến ngay cặp đại chiến giữa MU và Arsenal. Thông tin này được trang chủ của giải đấu cao nhất xứ sở sương mù để lộ trong trò chơi Fantasy của mình.

Mùa giải 2020/2021 sẽ bắt đầu từ ngày 12.9.2020 và kết thúc vào ngày 23.5.2021. Điều này đồng nghĩa, các câu lạc bộ sẽ chỉ có khoảng 6 tuần vừa nghỉ hè, vừa làm công tác chuẩn bị mùa giải mới. Với các đội bóng dự cúp châu Âu, thời gian nghỉ ngơi và chuẩn bị cho mùa giải sẽ ngắn hơn.

Vào rạng sáng ngày 17/8, MU là đại diện nước Anh cuối cùng ở cúp châu Âu bị loại bởi Sevilla. Với việc các đội bóng Anh là Man City (bị loại khỏi cúp C1 ở vòng tứ kết), Chelsea (bị loại khỏi cúp C1 ở vòng 1/8), MU và Wolves (bị loại khỏi cúp C2 ở vòng tứ kết) đều đã bị loại khỏi cúp châu Âu nên họ sẽ có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn.

MU có thể gặp Arsenal ngay vòng mở màn Ngoại hạng Anh 2020/21

dày đặc giữa 2 mùa giải, cộng thêm khoảng nghỉ ít nhiều khả năng sẽ khiến thể lực và tình trạng sức khỏe của các cầu thủ bị bào mòn. Tuy nhiên, đây là hệ quả bắt buộc do mùa giải 2019/20 bị gián đoạn vì dịch COVID-19.

Ở vòng mở màn Ngoại hạng Anh 2020/21 có thể chứng kiến ngay cặp đại chiến giữa MU và Arsenal. Thông tin này được trang chủ của giải đấu cao nhất xứ sở sương mù để lộ trong trò chơi Fantasy của mình.

Chiếu theo đội hình trong trò chơi Fantasy Premier League được tiết lộ, ngoài đại chiến MU –Arsenal, Man City cũng dự kiến đối đầu với . Ngoài ra, nhà vô địch Liverpool gặp West Ham, còn Chelsea đấu với Southampton. Tân binh Leeds Unies cũng đối đầu với  ở trận ra quân.

Trận cầu tâm điểm vòng mở màn NHA 2020/21 có thể là đại chiến MU vs Arsenal

Đáng chú ý, gần như chắc chắn các trận đấu trong giai đoạn đầu mùa giải sẽ diễn ra trong tình trạng đóng cửa với khán giả, bởi phải đến ngày 1/10 chính phủ Anh mới cho phép cho các SVĐ mở cửa trở lại.

Lịch thi đấu Premier League vòng mở màn bị rò rỉ bởi trò chơi Fantasy:

Brighton vs

Chelsea vs Southampton

Everton vs Fulham

Leeds United vs Newcastle United

Man City vs Crystal Palace

Manchester United vs Arsenal

Tottenham vs Aston Villa

West Brom vs Burnley

West Ham vs Liverpool

Wolves vs Leicester

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.