MU đón tin cực vui từ trụ cột tuyến giữa

Chủ Nhật, ngày 09/02/2020 - 08:43
5 /5 của 1 đánh giá

MU đón tin không thể vui hơn khi Scott McTominay được huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer điền tên anh vào danh sách tập huấn của đội bóng tại Tây Ban Nha.

Scott McTominay dính chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu từ tháng 12 đến nay. Lần gần nhất anh ra sân là ở trận thắng 4-1 trước Newcastle trên sân nhà Old Trafford tại Ngoại hạng Anh. Dự kiến chấn thương của cầu thủ 23 tuổi cần 2 tháng mới có thể bình phục hoàn toàn.

Thế nhưng mới đây CĐV MU đã đón tin không thể vui hơn khi Scott McTominay được huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer điền tên anh vào danh sách tập huấn của đội bóng tại Tây Ban Nha. Điều này chứng tỏ cầu thủ Scotland đã bình phục chấn thương và sẵn sàng cho sân của Quỷ đỏ sau khi kỳ nghỉ Đông kết thúc.

McTominay dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu từ tháng 12

Sự trở lại của McTominay là vô cùng quan trọng trong giai đoạn nhạy cảm của mùa giải. Đặc biệt là khi MU đang cố gắng hết sức để có được một vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh.

“McTominay đã hồi phục chấn thương rất tốt, vì vậy chúng tôi sẽ mang theo cậu ấy trong chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha này”, Solskjaer chia sẻ trên MUTV.

“Chấn thương của cậu ấy hồi phục nhanh hơn so với dự kiến ban đầu. Tuy vậy với trường hợp của Rashford và Pogba, 2 cầu thủ này vẫn chưa sẵn sàng để tập luyện”

Ngoài trường hợp của những cầu thủ nói trên, tân binh đáng chú ý Ighalo không được tham dự chuyến tập huấn này vì lo ngại virus corona. Một tân binh khác của MU là Bruno Fernandes sẽ tới Tây Ban Nha cùng các đồng đội và mong muốn có sự hòa nhập tốt nhất với đội bóng sau khi ra mắt ổn ở trận hòa Wolves.

Sự trở lại của McTominay là vô cùng quan trọng với Quỷ đỏ

Quay trở về với McTominay, mùa giải này anh đã ra sân 21 lần cho Quỷ đỏ trên mọi đấu trường và có 3 bàn thắng. Anh đá 17 trận tại Ngoại hạng Anh và đều thuộc đội hình xuất phát. Sự có mặt của cầu thủ 23 luôn giúp cho tuyến giữa của Quỷ đỏ thêm chắc chắn nhờ sự xông xáo cùng khả năng đọc trận đấu rất tốt.

Sự trở lại của McTominay sẽ là sự bổ sung cần thiết cho MU về mặt lực lượng, khi họ chuẩn bị đối mặt với lịch thi đấu đầy khó khăn trước mắt.

Xem thêm video:

Phong Trần

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.