MU được tiếp thêm sức mạnh sau trận hòa Chelsea

Thứ Hai, ngày 01/03/2021 - 09:14
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trận hòa 0-0 trước Chelsea, MU cũng đón tin vui từ tình hình chấn thương của tiền đạo Edinson Cavani. Chân sút người Uruguay đã sẵn sàng trở lại, tăng cường sức mạnh cho hàng công của Quỷ đỏ.

Vòng 26 Ngoại hạng Anh, MU và Chelsea hòa 0-0 trên sân Stamford Bridge. Ở trận đấu này, nửa đỏ thành Manchester không có sự phục vụ của Tiền đạo Edinson Cavani do chấn thương. Sát thủ người Uruguay cũng vắng mặt 3 trận đấu trước đó cùng đội nhà.

MU được tiếp thêm sức mạnh sau trận hòa Chelsea

Tuy nhiên MU sẽ không còn phải chờ đợi quá lâu khi mới đây Cavani đã thông báo tin vui về tình hình chấn thương của bản thân. Trên trang cá nhân anh đăng tải dòng trạng thái "Hy vọng có thể sớm trở lại thi đấu" kèm hình ảnh khoác áo Quỷ đỏ. Với động thái mới nhất của chân sút người Uruguay, nhiều khả năng anh sẽ trở lại đội hình của MU trong chuyến làm khách tới sân của Crystal Palace vào ngày 4/3 tới.

Sự trở lại của Cavani ở thời điểm này là vô cùng quan trọng với MU. Sau trận đấu với Crystal Palace ở vòng 27 Ngoại hạng Anh, MU tiếp tục có chuyến làm khách tới sân của đội bóng cùng thành phố Man City.

Ở trận hòa 0-0 trước Chelsea vừa qua, người hâm mộ Quỷ đỏ mới thấy họ cần một trung phong cắm đích thực như Cavani như thế nào. Kinh nghiệm thi đấu, khả năng chớp thời cơ là điều mà MU cần ở tiền đạo người Uruguay trong những trận đấu bế tắc như vậy.

>>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Dù ra sân không quá nhiều, thế nhưng Cavani luôn biết cách tỏa sáng khi được trao cơ hội. Anh sở hữu 6 bàn thắng cùng 2 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh 2020/2021.

Sự trở lại của Cavani là vô cùng cần thiết với MU vào lúc này

Rõ ràng, Cavani quan trọng với MU không chỉ bởi bàn thắng mà còn những đóng góp về mặt chuyên môn và giúp đỡ những chân sút trẻ như Marcus Rashford, Anthony Martial và Mason Greenwood "nâng cấp" bản thân.

Nhiều thông tin cho rằng MU đang soạn sẵn một bản hợp đồng gia hạn đợi Cavani ký vào. Trước đó cầu thủ 34 tuổi này chuyển tới MU từ PSG theo dạng CNTD vào tháng 10/2020 theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm kèm theo tùy chọn gia hạn 12 tháng.

Video highlights Chelsea vs MU - Ngoại hạng Anh vòng 26:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.