MU, Liverpool và các đội bóng Anh mất 100 cầu thủ sau đợt tập trung ĐTQG

Thứ Năm, ngày 19/11/2020 - 11:13
3.4 /5 của 4 đánh giá

Trong số các đội bóng đang thi đấu tại Premier League, MU và Liverpool là 2 câu lạc bộ chịu ảnh hưởng lớn nhất từ virus FIFA.

Đợt tập trung đội tuyển quốc gia vừa rồi có sức công phá không khác gì một cơn bão cấp độ mạnh nhất đối với các đội bóng ở trên toàn thế giới đặc biệt là tại Châu Âu. Những ca chấn thương liên tục xảy đến và chưa kể đó là những cầu thủ dương tính với virus Covid-19.

Nếu chỉ xét ở các đội bóng tại Anh, số lượng cầu thủ đã không còn thể trạng tốt nhất sau đợt tập trung lần này đã lên đến con số 100 người, một con số thật sự đáng báo động.

Danh sách các cầu thủ chấn thương ở các đội bóng tại Premier League

Một số trường hợp đã dương tính với Covid-19 khi trở lại đội bóng chủ quản như hay Matt Doherty sẽ không thể góp mặt trong ít nhất là vòng đấu tới của đấu trường Premier League do phải cách ly.

Với riêng Salah, việc anh bị nhiễm Covid-19 là một đòn giáng cực mạnh vào The Kop khi vốn đội hình của đội bóng này đã chứng kiến rất nhiều những ca chấn thương và chỉ còn khoảng 4 đến 5 cái tên chủ chốt còn đủ khả năng ra sân.

Andy Robertson cũng là cái tên mới nhất trong đội hình của The Kop gặp chấn thương khi lên tuyển và không biết liệu rằng ở vòng tới, đội bóng này sẽ thi đấu ra sao trước .

Không khá hơn với kình địch là bao đó là trường hợp của Manchester United, đội chủ sân Old Trafford sở hữu một đội hình què quặt từ trước và hiện tại còn mất thêm một vài cái tên khác như Anthony Martial, , Marcus Rashford hay Eric Bailly đều với những vấn đề khác nhau về thể lực.

MU cũng là một đội bóng bị hủy hoại nhiều bởi các chấn thương

Rất may cho MU là ngôi sao sáng nhất trong đội hình của họ lúc này là đã không gặp bất kỳ vấn đề nào ngoài việc cần được nghỉ ngơi đầy đủ để có thể lực tốt nhất phục vụ cho việc ra sân vào cuối tuần.

Bên cạnh MU, Arsenal và Manchester City cũng là 2 đội bóng có những ca chấn thương thế nhưng đều không quá nghiêm trọng và có thể trở lại trong vòng 1 tuần lễ.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.