MU lên kế hoạch sa thải Solskjaer, xác định cái tên thay thế

Chủ Nhật, ngày 11/10/2020 - 08:01
3.7 /5 của 6 đánh giá

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, ban lãnh đạo MU đang lên kế hoạch sa thải HLV Ole Gunnar Solskjaer đồng thời đã ấn định cái tên sẽ thay thế cho vị chiến lược gia người Na Uy.

MU đang khởi đầu mùa giải mới một cách tệ hại khi thua 2/3 trận ở ngoại hạng Anh 2020/21. Đáng nói hơn, cả 2 thất bại của họ đều tới trên sân nhà Old Trafford, trong đó, đặc biệt có trận thua tủi nhục 1-6 trước Tottenham Hotspur.

Ngoài việc hàng thủ liên tiếp mắc các sai lầm, những cầu thủ trên hàng tấn công của đội bóng này cũng chơi không tốt khi gần như không thể tạo ra được tính liên kết. Trước mắt thầy trò Ole Gunnar Solskjaer đang là một chặng tourmalet vô cùng khó khăn khi họ phải đối đầu với PSG, Chelsea, RB LeipzigArsenal ở cả cúp C1 châu Âu lẫn ngoại hạng Anh.

Trong bối cảnh ấy, tương lai của Solskjaer thực sự là một dấu hỏi. Mới nhất, theo nguồn tin tin được tiết lộ bởi tờ The Mirror (Anh), ban lãnh đạo MU đã lên sẵn kế hoạch sa thải vị chiến lược gia người Na Uy.

MU đã lên kế hoạch sa thải Ole Gunnar Solskjaer 

Nếu không thể giúp Quỷ đỏ có được thành tích tốt trong 4 trận đấu kể trên, khả năng Solskjaer “bay ghế" là điều rất dễ xảy ra. Đây rõ ràng là áp lực lớn cho vị chiến lược gia này, nhất là khi cả 4 đối thủ mà MU chạm trán đều là những đội bóng cực kỳ khó nhằn.

MU chắc chắn đặt tham vọng rất cao cho mùa giải 2020/21, vì thế, bất cứ thất bại nào tại cúp C1 hay ngoại hạng Anh cũng có thể khiến họ gặp khó trong hành trình đi tiếp tại đấu trường châu lục hoặc bám đuổi các đối thủ ở giải đấu quốc nội. Bởi vậy, nếu muốn giữ ghế, Solskjaer cần ít nhất không thua trước 4 CLB kể trên.

Và sẽ thay thế ông bằng Pochettino 

Trong trường hợp sa thải vị chiến lược gia người Na Uy, ban lãnh đạo MU đã ấn định cái tên thay thế. Cụ thể, cựu HLV Tottenham, Mauricio Pochettino sẽ là người đảm nhiệm vai trò thuyền trưởng tại sân Old Trafford. Kể từ thời điểm bị đội bóng thủ đô London sa thải, Pochettino vẫn đang rất rảnh rỗi khi chưa nhận bất cứ lời mời huấn luyện nào.

Vì thế, nếu MU đưa ra đề nghị, khả năng ông chấp nhận là tương đối cao. Dù vậy, chúng ta vẫn sẽ phải chờ đợi vào kết quả các trận đấu sắp tới của Quỷ đỏ trước khi xác định được tương lai Solskjaer cũng như Pochettino.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.