MU thua đau Man City ở cúp liên đoàn, lập kỉ lục buồn sau 22 năm

Thứ Tư, ngày 08/01/2020 - 06:19
5 /5 của 1 đánh giá

MU đã trải qua một trận đấu tệ hại trước Man City ở bán kết lượt đi cúp liên đoàn Anh. Không chỉ nhận kết quả cay đắng, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer còn lập kỉ lục buồn sau 22 năm.

MU hừng hực khí thế tiếp đón Man City ở trận bán kết lượt đi cúp liên đoàn Anh, tuy nhiên, những gì gọi là quyết tâm và tinh hoa nhất của đội bóng này đã không được thể hiện. Dù tung ra sân đội hình tương đối mạnh song trước sức tấn công tới từ đối thủ, Quỷ đỏ liên tục bộc lộ các sai lầm cố hữu trong hệ thống phòng ngự.

Để rồi, chỉ sau 38 phút hiệp một, MU đã để cho Man City vươn lên dẫn trước tới 3-0. Mãi tới phút 70, Rashford ghi bàn rút ngắn cách biệt đồng thời cũng ấn định luôn kết quả cuộc so tài nói trên. 

Thua 1-3 tại sân nhà Old Trafford, MU sẽ gặp muôn vàn khó khăn khi tái ngộ đối thủ ở Eithad vào ngày 30/1 tới. Quan trọng hơn, thất bại vừa qua không chỉ khiến cơ hội lọt vào chung kết cúp liên đoàn Anh của thầy trò Solskjaer trở nên nhỏ lại mà còn lập kỉ lục buồn sau 22 năm trong lịch sử đội bóng.

MU thua tan nát Man City trên sân nhà

Cụ thể, đây là lần đầu tiên kể từ tháng 5 năm 1997, MU để thủng lưới tới 3 bàn ngay trong hiệp một. Đội bóng gần nhất làm được điều đó là Middlesbrough. Còn lại, các CLB dù đánh bại được Quỷ đỏ song không thể tạo ra cách biệt lớn đến thế ở quãng thời gian 45 phút đầu tiên.

Rõ ràng, đó là vấn đề mà HLV Solskjaer cần ngay lập tức tìm ra lời giải đáp khi mà hàng thủ đội bóng bộc lộ quá nhiều sai lầm. Theo thống kê, Man City cũng đang là nỗi ám ảnh với MU khi trong 12 thất bại gần nhất trên mọi đấu trường tại Old Trafford mà Quỷ đỏ phải nhận, có tới 4 lần họ gục ngã khi đối đầu kình địch cùng thành phố.

Và thiết lập kỉ lục buồn sau 22 năm

Sau cuộc so tài vừa qua, rất nhiều fan hâm mộ Man City đã có hành động nhằm chế giễu MU khi hô vang thông điệp bày tỏ mong muốn HLV Solskjaer sẽ tiếp tục được giữ lại làm thuyền trưởng Quỷ đỏ. Rõ ràng, sau thắng lợi vào tháng 12 vừa qua tại ngoại hạng Anh, MU đã lại một lần nữa gây thất vọng ở trận derby Manchester. 

Đây đã là cuộc so tài thứ 3 liên tiếp Quỷ đỏ không thắng, sau khi họ từng gục ngã 0-2 khi chạm trán Arsenal và bị Wolves cầm hoà trước đó.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.