MU mất khoản tiền khổng lồ nếu không thể dự Cúp C1

Thứ Tư, ngày 15/07/2020 - 10:11
5 /5 của 3 đánh giá

Nếu không thể thành công trong việc lọt vào top 4 đội xuất sắc nhất của Ngoại Hạng Anh mùa giải năm nay, MU sẽ mất đi một số tiền khổng lồ.

Cuộc đua top 4 của giải Ngoại Hạng Anh mùa bóng năm nay đang trở nên thực sự căng thẳng, nhất là khi Man City đã kháng cáo thành công án phạt của UEFA và chắc chắn sẽ được dự đấu trường Cúp C1 Châu Âu mùa sau.

MU ở vòng đấu vừa qua đã có một trận hòa cực kỳ đáng tiếc trước Southampton qua đó mất đi cơ hội vượt lên trên Chelsea và Leicester City, và khi The Blues đã có được thắng lợi quan trọng trước Norwich ở trận đấu sớm, áp lực lại đè nặng lên các cầu thủ MU.

Nếu như không thể giành được một suất vào trong top 4 mùa giải năm nay, Quỷ đỏ sẽ mất đi một khoản tiền lớn, cụ thể, mức tiền tài trợ cho MU từ hãng đồ thể thao Adidas sẽ giảm xuống vào khoảng 33% và số tiền mất đi sẽ vào khoảng 25 triệu bảng Anh.

MU sẽ mất một khoản tiền lên đến 25 triệu bảng nếu nhưu không thể dự Cúp C1 Châu Âu

Khoản tiền bị giảm sút này cũng sẽ khiến cho MU đứng sau các câu lạc bộ như Chelsea, Arsenal, Manchester CityLiverpool về số tiền được tài trợ từ các hãng áo đấu.

Sau một mùa bóng không thể có được suất tham dự Cúp C1 Châu Âu, MU đang rất khát khao để trở lại đấu trường danh giá nhất cấp câu lạc bộ và chỉ cần thi đấu tập trung, MU hoàn toàn có thể thực hiện được mục tiêu này.

Trong những vòng đấu cuối cùng, MU còn phải gặp những đối thủ là Crystal Palace, West Ham và trận đối đầu trực tiếp với các cầu thủ Leicester City.

MU cần phải hết sức cố gắng sau trận hòa đáng tiếc trước Southampton

Đương nhiên, mục tiêu của thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer là giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu này và đảm bảo chắc chắn một vị trí trong top 4 đội dẫn đầu.

Thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn đang sở hữu chuỗi 18 trận đấu liên tiếp bất bại trên mọi đấu trường tuy nhiên với trận hòa vừa qua trước Southampton cộng thêm những lo ngại về chấn thương của các trụ cột, sự hưng phấn của các cầu thủ MU đang bị giảm sút phần nào.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.